"Ngưu Ca, nhìn ngươi thảm hại quá."
Thiên Bình kéo Bảo Bình ngồi xuống, thành thật nhận xét. Bạn nhỏ Kim Ngưu ôm bảo kiếm ngồi một chỗ, xơ xác phờ phạc không ra hình người.
"Ta muốn chết quá. Lần đầu tiên trong đời đại tướng quân ta có cảm giác này. Thật mới lạ."
Kim Ngưu ngẩng đầu bi ai nhìn trời. Song Tử và Cự Giải góp mặt, rất đồng tình nhìn chàng một lượt từ đầu đến chân. Từ khi Kim Ngưu ra chiến trường tới giờ, chưa từng nghe nói đến bị địch làm cho tức chết hay đại loại thế, vậy mà giờ đối mặt với vị nhạc phụ biến thái kia, Kim Ngưu chỉ còn biết khóc với ông trời. Thật không hiểu nổi vì sao Bạch Dương có thể lớn lên trong cái đám người này...
Thiên Yết chậm rãi kéo theo đoàn quân Ma Kết, Xử Nữ, Bạch Dương, Song Ngư, Sư Tử đi đến, vẻ mặt ai nấy đều hiện rõ bốn chữ: Dã Mãn Tàn Bạo.
"Thế nào, thử thách thứ ba là gì?"
Song Tử tò mò hỏi. Thiên Yết chép miệng không nói. Ma Kết thở dài một tiếng, u oán cảm thán:
"Ngưu Ca, ta nói ngươi hay, nhạc phụ đại nhân của ngươi đúng là có một không hai đấy."
"Ta biết."
Kim Ngưu sụt sùi nhìn Bạch Dương lệ nóng quanh tròng đang ngồi ngồi bên. Nương tử chưa vào cửa à, số phận đôi ta thật long đong... ToT
Nhìn hai bạn trẻ liếc mắt đưa tình, Xử Nữ ngứa mắt, tốt bụng đáp lời:
"Thử thách thứ ba chính là ngươi hãy dẫn Bạch Bạch trốn quanh ngọn núi này, sau đó nhạc phụ đại nhân của ngươi cùng năm mươi huynh đệ sơn tặc sẽ đi tìm Bạch Bạch, trong vòng hai canh giờ, nếu không thấy, ngươi thắng. Còn nếu ngươi thua, tự giác biến khỏi sơn trại và không bao giờ được gặp mặt Bạch Bạch thân yêu nhà ngươi nữa."
"..."- Một đàn quạ đen bay ngang qua đỉnh đầu, Kim Ngưu lâm vào trầm mặc, hóa thành hòn vọng phu. Vị nhạc phụ đại nhân này... đúng là không dễ thuyết phục... Yêu cầu khó hiểu kì quái như vậy mà cũng có thể nghĩ ra được, đúng là bái phục.
"Giờ phải làm thế nào? Chỉ một ngọn núi bé tí tẹo thế này, làm sao mà trốn cho được?"- Thiên Bình liếc mắt nhìn hảo tỷ muội đang cắn khăn tay bày tỏ nỗi bi ai và thất bại với vị cha già yêu quý tỏ vẻ đồng cảm.
Song Ngư vuốt vuốt cằm, híp mắt hồi lâu sau đó hai mắt đột nhiên lóe sáng:
"Có rồi... Cha của Bạch Bạch chỉ nói Ngưu Ca dẫn đi trốn, không nói là không được dùng sự trợ giúp, vậy thì chúng ta có thể góp sức vận động một chút."
"Tốt lắm, đại gia ngứa tay mấy ngày nay rồi."- Bảo Bình xắn tay áo hùng hổ lên tiếng rất nghĩa hiệp.
Song Ngư ngoắc ngoắc ngón tay, một đám chụm đầu vào... Một kế hoạch tà ác đã ra đời...
Chiều hôm ấy, cũng là một ngày tươi đẹp trong xanh như bao ngày khác, tuy nhiên không khí lại có phần kì quái, đậm chất chiến tranh.
Trên lùm cây xum xuê tươi tốt, có bóng dáng hai người mặc xiêm y màu xanh lá hòa mình với thiên nhiên đang ngồi vắt vẻo trên đó, rất ung dung tự tại ngồi cắn hạt hướng dương, hưởng thụ cuộc sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng cung náo loạn, gà bay chó sủa
FanfictionTên fic: hoàng cung náo loạn, gà bay chó sủa Author: Aiko~ Nha Đầu Rắc Rối. Beta lỗi chính tả: SaGiTaRiAn. Thể Loại: xuyên không, cung đình, cổ đại, hài hước, sủng, ngọt , HE,... Độ dài: 40 chương. Tình trạng sáng tác: on- going. Rating: [T] ♥ Warni...