~~~~~~~Xuất hiện: Nhân Mã, Thiên Yết, Ma Kết, Sư Tử~~~~~~~~
Tại trường Trung học Việt Phúc...Tầng sáu..."Đứng lại, ngươi chết chắc với ta."
Một thanh âm choe chóe tựa ba cái loa phóng thanh xóm xé không gian vọt tận tới sân trường của dãy nhà học, cùng với tiếng bước chân huỳnh huỵch như muốn lún cả đất xuống của ai đó. Lúc này vừa mới tan học xong, hành lang tầng sáu đang tràn ngập học sinh bỗng tách ra làm hai tự động nhường chỗ cho hai nữ sinh rượt đuổi nhau vô cùng náo nhiệt.
"Mình thật sự không có nhận lời bạn trai cậu mà."
Nhân Mã bỏ chạy thục mạng phía trước, khóc không ra nước mắt xách theo cái túi hét lớn. Nàng cắn răng oán hận gương mặt người gặp người thích, hoa gặp hoa nở này của mình bởi bây giờ, chính nó đã khiến Nhân Mã rước họa vào thân. Thật là tức muốn chết, chân nàng sắp gãy làm hai rồi mà nữ sinh kia sao còn hăng đến thế chứ, không phải là uống nhầm thuốc xổ đấy chứ?
"Ta bảo ngươi đứng lại mau, ta mà bắt được sẽ lột da, móc mắt, cắt gân, tùng xẻo, phanh thây trăm mảnh."
Nữ sinh cuồng tình kia rút guốc ra ném lia lịa về phía trước, tóc tai bù xù, mắt long sòng sọc muốn ăn thịt người tới nơi, tay kia cầm con dao chặt thịt vô cùng chuyên nghiệp. Nhân Mã run rẩy, đúng là con nhà bán thịt lợn, dám tưởng tượng nàng với những con vật hồng hào mập mạp ấy, tức tối gào lại:
"Cô bị hỏng não hay sao, đứng lại bị cô kêu người đánh hội đồng xé áo lột quần tung clip lên mạng, không đứng lại thì bị xử như làm thịt, tôi đâu có ngu mà dừng, thà chạy may ra còn có cơ hội sống."
"Vèo"
Một chiếc túi xách đính đầy đá quý suýt chút ném trúng mặt nàng, Nhân Mã há hốc miệng càng chạy dữ hơn, không dám quay đầu lại. Bà già đau khổ kia thất tình nên điên rồi, ai đó mau cứu mạng nhỏ của nàng đi!
Đang khao khát cầu nguyện, đột nhiên nữ sinh kia rú lên một tiếng xông tới với tốc độ tên lửa, Nhân Mã theo bản năng nghiêng người sang một bên, kết quả mất đà ngã nhào ra phía lan can, một mạch lao vun vút xuống, có nguy cơ tiếp đất rất cao.
"Cứu mạng a..."
Nhân Mã hét toáng lên, học sinh các nơi hoảng hồn đứng xúm lại, đồng thanh hô hào thật lớn:
"Có người ngã xuống kìa, đáng thương quá."
"Hình như là Nhân Mã lớp A đó, tiểu mỹ nhân cẩn thận a."
Nhân Mã nghiến răng, đám người chết tiệt này không biết đi kiếm cái gì đỡ nàng à, còn đứng đó chỉ trỏ, đè chết các người, ta sẽ đè chết các người!!
Trợn mắt nhìn lên nơi mình rơi xuống, Nhân Mã ủy khuất rơi nước mắt, cái chết gì mà lãng nhách vậy, không huy hoàng chút nào hết, ít nhất cũng phải là nữ anh hùng hy sinh cứu thế giới chứ?
Bà cô già kia thật đáng hận, nàng làm oan hồn nhất định sẽ mò về báo thù. Nàng đã nghĩ ra cảnh mình chết đi, được Ngọc hoàng đại đế thương cảm cho trở thành tiên nữ, sau đó đã cứu giúp dân chúng, được tung hô nhiệt liệt...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng cung náo loạn, gà bay chó sủa
FanficTên fic: hoàng cung náo loạn, gà bay chó sủa Author: Aiko~ Nha Đầu Rắc Rối. Beta lỗi chính tả: SaGiTaRiAn. Thể Loại: xuyên không, cung đình, cổ đại, hài hước, sủng, ngọt , HE,... Độ dài: 40 chương. Tình trạng sáng tác: on- going. Rating: [T] ♥ Warni...