Thirty Two

21 1 1
                                    

Ej

Habang iniintay ko si Vic dahil mag de-date kami ay naisipan ko munang mag twitter...

O____O

OH MY GOD! I AM TWITTER'S TRENDING TOPIC! SHET!

Scroll ako ng scroll at basa ako ng basa ng comments. May mga nag sasabing hindi daw kami bagay ni Vic, mas bagay daw sila ni Bang, sila na lang daw ulit ni Bang at may mga nagsasabing bagay daw kami, ang ganda ko daw. Tss, inggit lang sa akin yung mga bashers diyan e. Ganda ko kaya. *flips hair*

Patuloy parin ako sa scroll ng tweets. Ahh, nag simula to dun sa photo namin ni Vic nung nasa SM kami.

Ding dong

Agad ko namang binuksan ang pinto.

😍

Iniluwa nito ang napaka gwapong si Vic.

"Ahmmm, nandiyan po ba si Mrs. EJ Pressman Torres?" Pag aakto niya na parang delivery boy. Hahaha sige, sasakyan ko trip neto.

"Ahh, ako na yun, Mr. Delivery boy."

"Ahh Ma'am may ipinapadeliver po ako sa inyo." Sabay kindat niya. Asdfghhkl! Kileeeeeg!

"Hehe ano yun?"

"Yung puso ko po." Tapos nag lip bite siya at kumindat. Anak ng! Pigilan niyo ko baka mamaya sa kakiligan ko iuwi ko na to sa amin!

"Gaga! Hahaha!"

"Hahaha ayaw mo?" Tapos nag pout naman siya. Srsly!? Why mo naman need maging super cute!? Uuuughhh!

"Gusto. Hahahaha arte e." Pinisil naman niya ang cheeks ko at may kinuha sa likuran niya. "Woooow! Green roses! Thanks, Vic!"

"Welcome, baby. Lezgo!"

Then we headed to her car.

"MOA tayo baby ah. Para more gala."

MOA. E di marami na namang makakakita sa amin. Tsk.

"Hey, may problema ba?" She asked, hinawakan naman niya yung pisngi ko. She's caressing it.

"E kasi pinag pi-piyestahan na tayo sa twitter e. Andami ng nang ba-bash. Like, I don't give a damn pero ikaw kasi iniisip ko. Baka dumami ang doubters mo dahil sa akin. Gusto kasi nila kayo na lang ulit ni Bang. Hindi daw kasi tayo bagay."

"Sus, wag mong pakinggan yun. Inggit lang sila, mga insecure. Maganda ka kasi. Saka hindi ko na mahal si Bang, ikaw ang mahal ko. Wala akong pakealam kung hindi nila matanggap yun. Wag lang sila mag c-cross ng line, ay nako talaga naman. Osige, para medyo private, mag luto na lang tayo sa condo ko tapos movie marathon? G?"

"G!"

"Pero bago yan, mamimili muna tayo sa supermarket."

"E di ganun din."

"Ako bahala sayo. You got me, I gotchu." She answered tapos kinurot niya ang pisngi ko. Hay, swerte ko noh?


Nung makarating kami sa MOA ay dumiretso na kami sa supermarket. As usual, pinag titinginan kami. Mag ka holding hands kami e. Pero sabi nga ni Vic, wala silang pakealam. Basta nag mamahalan kami, we'll defeat all the fucking odds together.

"Ay ayan na ba yung bago ni Ara? Di naman maganda. Maputi lang. Muka lang kano."

Seriously? Pag usapan ba naman daw kami na parang wala kami dito. Diretso lang kami ni Vic at kinukuha mga kailangan namin.

Nung makarating kami sa counter e akbay akbay niya lang ako.

"Pustahan, famewhore lang yang babae. Tss, mas bagay sila ni idol Bang."

Its ComplicatedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon