P R O L O G U E
"Hyung, bakit ang gwapo nyo po?
"Hyung, bakit ang galing mong kumanta?"
"Hyung, bakit ang liit mo?"
"Hyung, bat nawawala mata mo kapag ngumingiti ka?"
"Hyung bakit wala po kayong jams?
"Hyung, bakit ang hot nyo po?"
Napatigil si jimin sa kanyang ginagawa ng marinig nya ang boses ng babaeng 'to. Tinignan nya lang ito ng seryoso.
"hyung bakit---" - napatigil sya dahil sa pagsalita ni jimin.
"Pwede ba? huwag mo na akong tawaging HYUNG? HINDI KA LALAKI" - sigaw nya sa kanya. Halata namang nagulat sya.
'bakit kasi hyung sya ng hyung? babae po kaya sya! tss, pero yung kilos pang lalaki. pero kahit na, babae pa rin sya.' - isip isip ng binata.
"pero, mas sanay ako sa Hyung eh, kaya tatawagin kitang hyung" - sabi nya sabay eyesmile.
"punyeta, iba nalang kulitin mo okay? maka hyung ka wagas, kala mo naman lalaki tss" - sabi nya naman sabay talikod na.
"HYUNG!" -
Lumingon sya sa kanya. "ano na naman?" - tanong nya
Pinakita nya yung dala nyang bag kanina kaya napakunot naman ng noo ang binata.
"hyung, binilhan kita ng jams, strawberry flavor hehe" - sambit nya.
Napasabunot nalang si jimin sa kanyang buhok sa sinabi nya.
"Hyu---"
"Ano ba?!!" - sigaw nya pang muli sa kanya ngunit imbis na tumigil ay ngumiti pa sya at itinaas yung supot na dala nya.
"hyung, binilhan kita ng cherifer. Baka sakaling tumangkad ka hehe"
P U T A H A M N I D A
---------------
HYUNG
written in filipino/tagalog
jen's trash
(c) 2016 blueseom
all rights reserved.date started: april 5,2016
date ended: —
——MAKNAE LINE SERIES#1
YOU as Lee Eunmi (yie kilig hihi)
park jimin as park jiminDISCLAIMER
This is a work of fiction. Names, characters, business, events, and incidents are either the products of the author's imagination. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
ーーー
please be original. don't plagiarize.NOTEU
okay bago ang lahat, ang story na 'to ay inspired sa Noona ni _DOKyungSooBias (my hyung senpai). Nainfires talaga akong gumawa ng ganto kasi sobrang sobrang sobrang sobrang GANDA ng story nya shet guys huehue. basahin nyo guys omg di kayo magsisisi!!!May similarities 'to malamang inspired nga diba? pero konti lang naman ahe. Tsaka ang bida dito ay ang aking bebe na si pork jemen. Ok? Ok.
don't expect that this story will be as good as my hyung senpai's story hehe. di ako kasing galing nya huehue.
BINABASA MO ANG
hyung || jimin
Fanfiction[ maknae-line series #2 ] 「 park jimin 」 "Hyung, binilhan kita ng cherifer. Baka sakaling tumangkad ka hehe" ー Lee Eunmi inspired:Noona by _dokyungsoobias written by blueseom started: april 5, 2016 ended: xxxx