H Y U N G - 2

3.2K 141 103
                                    

Hyung - two -

"Okay, 5 minutes break" - sabi ni Eunjung unnie. Kaya sabay sabay kaming napaupo. Inabot saminni ji hye- unnie yung tubig.

Ngumiti ako sa kanya. "Kamsahamnida, unnie" - sabi ko sa kanya.

Nasanay na akong tawagin syang unnie kasi nagagalit sya kapag noona, hindi naman daw kasi ako lalaki. Wait hindi lang pala si Ji hye unnie, lahat pala sila pwera kay maknae syempre. tss, ang cool kaya pakinggan ng HYUNG at NOONA kesa sa OPPA at UNNIE right? or ako lang? hehe.

Napatingin ako sa katabi ko. Grabe na yung pawis nya kaya kinuha ko yung towel ko at pinunasan iyon.

Sa lahat kasi ng members, si maknae ang pinakaclose ko.

"Gwaenchanyo, maknae?" - tanong ko kay Minji-ssi. Marahan namansyang tumango at ininom yung tubig.

"Ne, gwaenchanayo Unnie. Napagod lang haha" - sabi nya naman sabay tawa. Nakakainlove talaga ngiti ni Minji 😍

"Wala eh, kailangan na nating magpractice ng magpractice kasi malapit na debut natin" - napatingin naman kami sa nagsalita. Si eunseo unnie, ang pinakamatanda samin.

Napangiti naman ako dahil sa sinabi nyang yun. "oo nga unnie eh. sa wakas, makakadebut na rin tayo" - sabi ko naman.

So bale 5 kami. Ang grupo namin ay papangalanang 'sp5rkles' . Alam kong ang jeje kasi may 5 sa gitna, pero wala akong magagawa. Yan yung pinangalan samin eh. Tsaka 5 members din naman kasi kami.

Si park eunjung unnie, ang leader namin. Sya rin ang lead vocal and dancer.

Si son jihye unnie naman ang main rapper at lead dancer din.

Si lim eunseo unnie naman ang main dancer and lead rapper. Sya rin ang pinakamatanda samin.

Si Song Minji naman ang maknae and lead vocal.

And last but not the least syempre ako

Lee EunMi, main vocalist and the face of the group. second to the youngest ako. Tbh, months lang ang pagitan namin ni Minji-ssi haha.

Nag sign na si Eunjung unnie na tumayo na at kailangan ng mag practice, ngumiti nalang kami at sumunod na sa kanya.

Nagsimula na kaming magpractice.

Nang biglang bumukas ang pinto at pumasok ang bangtan kaya napatigil kami.

Sabay sabay kaming limang nagbow sa kanila. "annyeonghaseyo, sunbaenim" - sambit pa nila.

Napangiti naman ako. "Hi mga hyungs!" - sabi ko sa kanila.

Ginulo naman ni yoongi hyung yung buhok ko. "Good morning eunmi-yah" - sabi nya sabay ngiti. Naks, good mood na si Hyung.

"Naks hyung, shine bright like a diamond" - pagbibiro ko naman sa kanya pero tumawa lang sya.

Pinitik nya naman yung ilong ko. "oppa, dapat. Hindi hyung arraseo? Yoongi Oppa" - sabi nya sakin kaya napapout ako.

"Ne, yoongi hy-- oppa" - sabi ko.

Yung tataa? bakit ayaw nilang tinatawag silang hyung?

hyung || jiminTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon