-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Paano kung ang minahal mo noon at kinaiisan muling kayong pinagtagpo ng tadhana at malaman mong isang anak mayaman pala at ikaw ay na pag-utusan na bantayan siya sa mga masasamang taong may planong masama sa kanya. At sa pagsasama niyo araw-araw ang pader na binuo mo ay unti-unting mawawasak dahil din sa nahuhulog kana naman ulit sa kanya. Anong gagawin mo. Hahayaan mo bang mahulog ka ulit sa kanya at protektahan siya sa mga masasamang loob o sundin ang utos ng kanyang mga magulang na layu-an siya at ipa-ubaya sa babaeng nakatakdang ipakasal s kanya.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Paano naman kung ang taong napag-utusan na bantayan ka araw-araw ay kinaiinsan mo sa kadahilanang kahit saan ka magpunta ay nakabuntot siya sayo at kahit anong takas mo eh nahuhuli ka naman niya. At sa araw-araw na pag-sasama niyo ay nakikita mo ang mga magagandang katangi-an niya na unti-unti mo na ding minahal. Susuwayin mo ba ang nakatakda ng mangyari na kasunduan para sa pagpapakasal mo o ipaglalaban mo ang pagmamahal mo sa taong araw-araw mong kinaiinisan.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ang pagsisimula ng bagong istorya na may kasamang action. heheh
YOU ARE READING
Pride (ThomAra)
FanfictionAn Ara Galang and Thomas Torres Story including the other popular athletes ThomAra Fanfiction