Sabrina's POV
Hinabol ko ang hininga ko ng mapagod ako agad na umupo ako sa sementong bahagi ng lugar kung nasaan ako ngayon. Hindi ko alam kung nasaan ako basta meron mga bahay na maykalakihan ang nakikita ko.
Sabado ngayon at wala akong trabaho. At wala pa 'din akong nakukuhang ibedensya ng kabahuhan ni Terrence mukhang magaling magtago ang isang 'yon.
Habang nag papahinga ako ay napatingin ako sa kung saan ako naka upo. Ang laki ng bahay na 'to agad akong napatayo at pinagmasdan 'yon ito lang ang kakaiba ang bahay magkakamukha kasi ang lahat na nakita ko.
Ito na ata ang pinaka dulo ng resourt dahil wala na akong nakita na iba pang bahay na kasunod. Paharap na ako ng magulat ako may biglang kotse na papalapit sa gate at muntik na akong masagasaan nanglaki pa ang mata ko at hindi makagalaw.
''Ano sa tingin mo ang ginagawa mo dyan?!'' malakas na sigaw ni Terrence ng buksan ang bintana ang sasakyan n'ya.
''Hindi ba obvious naka tayo ako dito.'' Mabilis na sabi ko at agad na hinawakan ang bewang ko dahil talaga naman napaka guwapo n'ya at baka malaglag ang walang garter na panty ko.
Mas napahigpit ang hawak ko ng bumaba ito sa sasakyan at sobrang salubong ang kilay. ''Alam mo ba na muntik na kitang masagasahan ah?'' nakataas pa 'rin ang boses na sabi n'ya medyo natakot ako pero hindi ko pinahalata sa kanya.
''Oo nga nakita ko nga.'' Mataray na sabi ko at agad na nagmamadaling umalis sa harap pero napigilan n'ya ako. ''Anong ginagawa mo sa lugar na ito?'' tanong n'ya saakin.
''Lumipad ako para makapunta sa lugar na ito. Hindi paba obvious sa suot ko nag jojogging ako!'' mataray na sabi ko nakita ko naman ang masamang tingin n'ya saakin.
''I told you na wag kang mag jojogging dahil nababaliw ka kapag tumatakbo.'' Nanglaki naman ang mata ko. Ibig sabihin ay naalala n'ya ako.
''Stalker kita hindi ba?'' makahulugan na sabi ni Terrence saakin agad naman nag iwas ako ng tingin.
BINABASA MO ANG
TBS: 6 (Terrence Prime Imperial COMPLETED)
RomanceThe Bachelor Series #5 Terrence Prime Imperial. Started : Aug 14,2016 Ended: Jul 12,2016