Dedicated to @MYSTUPIDBEAR Salamat sa mahabang comment mo Hahaha. Godbless you! Love lots!
-------------------
Sabrina's POV
3 months Later.
''Sabrina magagalit si Mr.Marquez kung hindi kapa ready ngayon.'' Agad naman akong nag angat ng tingin ng marinig ang boses ni Policarpio ang baklang nag mamanged at nag bibigay ng instruction sa mga taong ngayon gabi.
Summer ang theme ng run away ngayon ibinibida ang mga iba't ibang klaseng two pieces at Bikinis. 3 months na akong model si Policarpio ang naka discover saakin kinuha n'ya akong model at dahil matagal ko na 'din naman gustong mag model ay pumayag ako agad.
At hindi ko inaasahan na sisikat agad ako sa larangan ng modeling world isa ako sa mga indemand na model at nag tra-trabaho ako para sa Marquez Modeling Agency. Kung saan saan na ako napunta na lugar kahit bago palang ako.
Madami mga tao ang hinahangaan ako at kina-iinggitan pero wala akong ni isa sa mga 'yon na pinag tuunan ng pansin dahil trabaho lang ang pinag tutunan ko ng atesnyon. Mas gusto ko na maging busy dahilan para hindi ko na maisip si Terrence.
Nang bumalik ako sa Manila ay agad na pina cancel ko ang kasal namin ni Terrence at wag na kaming imatch sa isa't isa sinabi ko 'din na may ibang mahal si Terrence kaya naman agad na nag desiyson ang mag asawang Imperial na wala ng magaganap na kasal.
Pero hindi ibig sabihin 'non ay nakakalimutan ko na si Terrence at ang lahat. Sa katunayan ay laging gusto kong mag trabaho para hindi n'ya maoccupy ang laman ng utak ko. Kahit na pinapag day off ako tumatanggi ako.
Sinuot ko na ang two piece na pinapasuot saakin. Noong una ay hindi ako sanay na rumarampa ng naka ganoon pero dahil sa mga photoshoot ko ay naka sanayan ko na. Mabilis 'din maubos ang mga magazine kung saan ako nag cover.
Huminga muna ako ng malalim at agad na tumayo ng tuwid. ''Sab ikaw na girl! Galingan mo!'' sabi ni Policarpio tumango naman ako at mabilis na pumasok sa may pintuan kung saan ang katuloy ng stage kung saan ako lalabas.
BINABASA MO ANG
TBS: 6 (Terrence Prime Imperial COMPLETED)
RomanceThe Bachelor Series #5 Terrence Prime Imperial. Started : Aug 14,2016 Ended: Jul 12,2016