Ika-Apatnaput Walong Kabanata :

22.7K 396 77
                                    


Terrence's POV



Hindi ako mapakali habang sinusundan ang sasakyan ng kasama ni Sabrina ng mapatingin ako saan tumigil ang sasakyan ay hindi ko napigilan ang mapa mura sa isip ko. Paano ba naman ay sa isang condo ito tumigil.





At kung nag di-date sila hindi normal na date lang ang mangyayari lalo na at sila lang dalawa ang nasa loob. Mas lalong hindi ako mapakali ng pumasok na sila sa loob. Ilang oras 'din akong naghintay sa labas. Habang nasa loob ako ng kotse ay maraming posibilidad na may mangyari sa kanilang dalawa na nasa loob.






''Damn it Sabrina..Damn it.'' Ulit ulit na mura ko habang hindi mapakali gusto ko ng lumabas pero nakita ko ng lumabas si Sabrina makakahinga na sana ako ng maluwang pero pakiramdam ko mas lalong gumuho ang pag asa ko na walang nangyari sa kanilang dalawa.






Kahit ata bata alam na may ginawala sila dahil sa mukha ni Sabrina magulo ang buhok n'ya na naka ipit ganoon 'din ang damit na suot n'ya na meron pang punit na may kalakiha na parang hinila 'yon ng malakas.






Napahawak ako sa kamao ko ng mahigpit. May nangyari nga parang nawala lahat ng lakas ko ng pumasok sa kotse si Sabrina at umupo sa gilid gusto kong lumabas at suntukin ang lalaking humawak sa kanya.






Ako lang dapat ang pwedeng gumawa 'non kay Sabrina pero mukha hindi na talaga mangyayari 'yon habang nag mamaneho kami ay napansin ko ang kagat sa leeg ni Sabrina dahilan para matapakan ko ang break.






Hindi ko na napigilan ang sarili ko na maghina sa harapan ni Sabrina habang naiisip ko ang nangyari sa kanila ng lalaking kasama n'ya sa loob ng condo nito ay mababaliw na ako malakas na hinapas ko ang manibela at nagmura.






''Damn it Sabrina. Aren't you aware?'' mahinang bulong ko naramdaman ko ang pag init ng sulok ng mata ko. Na parang wala pang ilang Segundo ay maiiyak ako sa sobrang sama ng loob. Sa sobrang selos madaming emosyon ang lumalabas ngayon sa akin.





TBS: 6 (Terrence Prime Imperial COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon