Ika-Apatnaput Anim na Kabanata :

22.8K 359 36
                                    


Terrence's POV


''Thank you Mr.Lee.'' pasasalamat ko sa bagong kadeal business ko at agad na nakipag kamay s'ya biglang paalam. Nang matapos na ay binalinga ko ang secretary ko para itanong kung ano ang mga gagawin ko sa araw na 'to.





''Well Sir meron po kayong meeting kay Ms----'' hindi ko na pinatapos mag salita ang secretary ko dahil may isang tao na naka kuha ng atensyon ko it was Sabrina at hindi lang ito mag isa mukhang may hinihintay s'ya.





Ako ba? Hindi ko na pigilan na itanong sa sarili ko. Agad na napa ngiti ako ng tumingin s'ya sa Pwesto ko at kumaway humakbang naman ako palapit sa kanya pero nakaka ilang hakbang palang ako ay may isang tao na humarang sa dadaanan ko.





''Sweetheart! Sorry I'm late shall we?'' narinig kong sabi ni Sabrina sa lalaking lumapit sakanya.





''It's okay. Kakadating ko lang 'din naman let's go.'' Mahigpit na napahawak ako sa kamao ko ng makilala ang lalaking kasama ngayon ni Sabrina walang iba kundi 'yung hindi pinag palang mukha na si Jerald.






Nakita ko pa kung paano hinawakan ni Sabrina 'yung lalaking kasama n'ya sa braso at mabilis na dumikit dito. ''Cancel all my appointment.'' Mabilis na sabi ko sa secretary ko.





''Pero Sir mahalaga po ang meeting n'yo.'' Pagrereklamo ng secretary ko.





Agad naman akong lumingon sa kanya. ''Mas mahalaga ang gagawin ko. If sobrang mahalagang appointment 'yan kay Ms?''




''Ms. Vergara po Sir.''




''Then about kay Ms.Vergara if mahalaga talaga 'yan then ikaw na ang makipag meeting. I'll go now.'' Mabilis na sabi ko at agad na sinundan sila Sabrina.





Buti na lang at mabagal silang mag lakad at naabutan ko pa silang papasok sa parking lot ng restaurant kung nasaan ako ngayon. Agad na pinag bukas ni Jerald si Sabrina ng pintuan ng sasakyan nag init pa ang ulo ko ng tignan ng sira ulong lalaking 'yon si Sabrina.

TBS: 6 (Terrence Prime Imperial COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon