Sabrina's POV
''Mag hihiwalay 'din tayo agad kapag natapos ang kasal.'' 'yan ang agad na sinabi ni Terrence ng bigyan kami ng solong oras ng mga magulang namin.
Nag kibit balikat naman ako sa sinabi n'ya. ''Walang problema saakin 'yan.'' sabi ko at binigyan s'ya ng thumbs up para malaman n'ya na sang-ayon ako.
''Good.'' Maikling sabi ni Terrence at mayamaya ay katahimikan na ang sumunod.
''Ahm 'yung babaeng kasama mo. Gusto mo ba s'ya?'' tanong ko sa kanya nakita ko naman nagulat s'ya sa tanong ko pero saglit lang 'yon.
''I like her so much.'' Ako naman ang nagulat sa sagot ni Terrence naramdaman ko nanaman ang libo libong karayong sa puso ko.
Pero wala pa 'din forever. Sisiguraduhin ko mahuhulog ka 'din saakin.
''Wag kang mag alala. Kapag kinasal tayo hahayaan naman kitang lumabas kasama s'ya. You know. Wala akong pakialam sa'yo at ganoon ka 'din dapat saakin.'' Sabi ko.
''Actually I like that kind of idea.''
''Buti naman at mayroon tayong napaka sunduan. Pero may favor ako sa'yo!'' nakita ko naman nagsalubong ang kilay ni Terrence.
''Favor? About what?''
''Honeymoon natin. Gusto kong mag honeymoon tayo sa japan!'' nakita ko naman nagulat s'ya at mabilis na umiling.
''Walang mangyayari na honeymoon.'' Agad na sabi ni Terrence napa simangot naman ako.
''Siguro natatakot ka ano?'' naka ngising sabi ko. Tinignan naman n'ya ako ng masama.
BINABASA MO ANG
TBS: 6 (Terrence Prime Imperial COMPLETED)
RomanceThe Bachelor Series #5 Terrence Prime Imperial. Started : Aug 14,2016 Ended: Jul 12,2016