Chapter 11 [ strangers? ]

52.8K 702 70
                                    

MER's POV

 

" Waaaaaah! " Sabay inat ng katawan. Tinignan ko ang orasan ko sa side desk ng higaan ko. 11:30am na pala. Pero okay lang linggo naman e. Kaya walang pasok. Tumayo na ko.

 Makapagluto na nga ng almusal.

" Psst. Kiss mo kooo. "

" wo! " Ayy oo nga pala. May tao nga palang nakitulog dito. Tss. Tulog parin at mukhang nananaginip pa. Pero ano daw? Pakiss? Lumapit ako sa kinahihigaan niya.

" Sige na oh. Kiss mo na ko. " Hahahaha! Grabe tong babaeng to. Desperada makahalik.

Tinanggal ko yung kumot na nakatalukbong sakanya. Boses lang kasi naririnig ko sakanya. Gusto ko rin makita mukha niya habang natutulog.

" Kiss na kasii. " HAHAHAHA! Nagpa pout pa oh! Totoo ba to? O umaacting lang?

Masubukan nga.

Lumapit ako sakanya.

At hinalikan ko siya sa noo.

5

4

3

2

1

Tulog nga ata talaga.

" Mae. " inalog alog ko yung katawan niya.

" Hmmm. Ano baaa. "

" Gumising kana at maihatid na kita sainyo. "

" Wag ka ngang magulo ikikiss na niya ko e. " Bigla niya kong sinipa. Bumalagta naman ako sa sahig. E grabe lang, nakakagulat. Naninipa kahit natutulog. 

" Ako nalang mangkikiss sayo. " Nilapitan ko siya at hinalikan ko sya...

Sa lips. 

O_O Nagising naman siya sa ginawa ko.

Nakita ko yung expression ng mukha niya. Ang cute niya. Sarap lang pisilin ng mukha.

" Ikaw!! " Tinuro niya ko at nako po. Galit na galit!

" Anong ginawa mo?! " Umupo siya sa higaan ko.

" Hinalikan mo ko?!! " Binato niya ko ng unan.

Masakit yun a. Kahit pala bagong gising ang wild nitong babaeng baliw na to.

" Anong karapatan mo para gawin sa akin yun ha?! " Tumakbo na ko papunta sa dulo ng higaan. At nagtago. E baka tumayo pa yun at kagatin ako. Mahirap na.

Can I Borrow A Kiss? I Promise I'll Give It Back [ completed ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon