Para sakanya tong chaptiee na to kaseeee, gusto niyang magpadedicate. Atsaka gusto ko narin magpasalamat sakanya. :) Sa pagcomment at pagvote ng kwento ko. :"> Sana suppot lang lagi sis ha? SALAMAT ! GODBLESS! ^ ___ ^
VOTE.LIKE.COMMENT! ♥
*****
MAE's POV
" Ano. Ikaw ba yung nagdala sakin sa ospital? " AHM. Di ko alam kung tama ko bang itanong sakanya to pero tatanungin ko narin. Andito narin naman siya at ako. Saka nung time kasi na naaksidente ako. Nakita ko yung mukha niya. Yung mukhang malapitan may halong pag aalala, pagmamadali.
Eh? Nabigla ata sya sa tinanong ko? Nasamid pa e. " Pa-pano mo naman nasabing ako? " sabi niya.
" Ano kasi. Parang nakita kita nun e. Pero pasensya na, akala ko kasi ikaw e. " So epic fail pala ako. Tamang hinala ka Mae.
" E bat kailangan mo pang lumapit dun sa mokong na yun? " Ano raw? Di ko gets e? Sinong mokong saka anong lumapit?
" Sinong mokong? "
" Wala. " Aish. Ang labo rin netong lalaking to e. May saltik siguro tooo.
" So ikaw nga yung nagdala sakin sa ospital? " Kailangan kong iconfirm. Kailangan ko siyang kulitin baka kasi nagmama-ang ma-angan lang siya.
Then there! He nodded. Tama yung hinala kooo! Pero bakit parang ang saya ko? Hindi tulad nung nalaman kong si Todd yung savior ko, I mean nag papanggap na savior ko. Ngayon I feel alive at happy.
* UHHHM!! *
" Why did you do that huh?! " Gulat at asar niyang sabi habang hinihimas ang batok niya. Oo, binatukan ko siya. E paano ba naman kasi, siya pala yung matagal ko ng hinahanap. Paano kung di kami nagkasama o di nangyari to? Edi forever ko ng aakalain na si Todd yung savior ko?
" Bakit hindi mo sinabi na ikaw pala yung nagdala sakin sa ospital ha?! Alam mo bang inakala kong ibang tao yun? " Habang siya nakatingala sa langit. Ayos kausap tong lalaking to. " Hooy! Kinakausap kita? Earth to Mer. Hello? "
Instead na sagutin ako. Tumayo siya at naglakad. ang shode naman e. Masakit na nga paa ko, tapos palalakarin nanaman niya ko?!
" Hoy Mer! San kaba pupunta?! " binitbit ko ang doll shoes ko at nagmadali siyang hinabol. Sa haba ng biyas ng lalaking to baka di magtagal e mawala na siya sa paningin ko.
" MER!! "
" HOY!! "
" STOP THERE YOU JERK! " tumigil naman siya sa paglalakad.
" Saan kaba pupunta ha? Bigla bigla kanalang nang iiw--- " bigla siyang lumingon sakin. Bakit ba ganito apekto sakin nitong lalaking to? Bat parang biglang umurong dila ko nung tumingin siya sakin? <.< -- > baling sa ibang direksyon. " San kaba kasi pumupuntang doll shoes ka?! At napunta ka dito? " Okay? Ako na parang eng eng dito. E ayun lang yung naisip kong paraan para maiwasan ko siya. PARA PARAAN LANG YAAAAAAN!
BINABASA MO ANG
Can I Borrow A Kiss? I Promise I'll Give It Back [ completed ]
HumorAno nga bang mararamdaman mo kapag ang pinagkakaingat ingatan mong FIRST KISS ay napunta sa taong ayaw mo? Ni hindi mo pinangarap malapitan at lalo na hindi mo pinangarap mahalikan niya? At pinaka nakakainis pa. Hindi lang siya ang first kiss mo, pa...