" Ako?! Stalker?! " ako yan. E hindi naman kasi ako makapaniwala na sinabi niya sa akin yun.
" Yes, You. Diba noon kapa sunod ng sunod sa akin? " Aba't ang kapal talaga ng mukha nito. E kahapon ko lang kaya sya nakita. Pambihira naman!
" Te-teka. Ako? Stalker? Okay ka lang?! Ni hindi nga kita kilala e! Tigas din ng mukha mo e! "
" Don't talk to him like that! You b*tch! Hindi mo ba alam kung sino ang kinakausap mo?! " Bumitaw si Flirt sa pagkakayakap kay Mer at akmang susugurin ako. Kaso pinigilan siya ni Mer at hinalikan pa.
" Wag mo na siyang pansinin Sweety. Mababawasan lang ang kagandahan mo. " habang hawak nito ang baba ng babae. Tss. Bwisit? Ano bang tingin nila sa school na to?! Si Flirt naman kulang nalang sumabog sa pula!
" And you. Stop stalking me." bwisit! Nakakapang gigil siya! Alm niyo yung ngumiti pa siya ng nakakaloko?!
* Tsuk!*
" OUCH! " Si Mer yabang yun.
" Why did you do that?! Honey, okay ka lang? " Si babaeng Flirt.
" Honey, okay kalang? Psh. " Ako, ginaya ko lang si Flirt. The way she speak at diction niya ginaya ko rin.
" How dare you! Bakit mo sinipa si Mer ha?! Ang kapal din naman ng mukha mo! " Sapakin ko kaya to?! Ang laking EPAL e.Papalapit na siya sa akin. Galit na galit.
" Bakit sino ba siya sa akala mo, akala niya?! Kung makaimbento yang MER MO, E Sobra. Saka bakit kaba nakikiepal, ano ka ba niya? Ha? Ha? Girlfriend ka ba niya ha? To act like that?! If i know, libangan ka lang niyang gunggong na yan! " Dinuro ko si Mer. Habang si Mer naman ay hawak hawak parin ang tuhod niya.
Si babaeng flirt naman at napatigil at napayuko.
So totoo pala ang sinabi ko? Poor girl. Tsk. Sinasabi ko na nga ba e. Playboy tong MER na to! Dapat dito binabaon sa lupa!
" HA! So totoo pala?! Nagpapahalik ka sa lalaking di ka naman mahal?! Hindi mo boyfriend? Grabe ka naman! " Sa totoo lang naaawa ako sa babaeng to.
" Stop that! " May lalaking sumigaw sa likuran ng babae. Sino paba edi si guilty-ng Mer.
" Stop your f--- "
O.O
O.O
Alam niyo kung anong ginawa niya?
Hinalikan lang naman niya ang virgin lips koooo! Noooooooooooooo!!!
BINABASA MO ANG
Can I Borrow A Kiss? I Promise I'll Give It Back [ completed ]
HumorAno nga bang mararamdaman mo kapag ang pinagkakaingat ingatan mong FIRST KISS ay napunta sa taong ayaw mo? Ni hindi mo pinangarap malapitan at lalo na hindi mo pinangarap mahalikan niya? At pinaka nakakainis pa. Hindi lang siya ang first kiss mo, pa...