Votes and Comments ate highly appreciated. Kindly hit the orange thingy there :)
<----------------------
At magbasa po nang Author's Note! Salamaaaaaat!
#Happy Reading! <3.
==========================
[01] My New Beginning?
(AN: Sa mga readers na ito agad ung unang nakita. Sequel po ito. At punta kayo sa profile ko at magfan. Andun din sa works ko ung prequel neto. )
*June 7
Naglalakad ako ngayon papasok nang school boundaries nang UP Diliman..
As I said kanina nung isinara ko ung scrapbook..
''I will try to forget him..''
Kaya, heto ang bagong ako as. . .Amarie.
Hindi ko ipapakita ang vulnerable side ko sa ibang tao.. Mas gugustuhin kong kimkimin nalang kesa kaawaan nila.
----------------------------------------------
First day of school ko ngayon as a College Student.
Isa na akong ganap na kolehiyala nang UP. I'm taking up BS Biology.
Naalala ko tuloy ung first day of school ko last year ko nung High School.. Si Alex.. Alexander Ely Clarkson ung unang taong kumausap sakin.. Na later on napagalaman kong..
Siya pala ang aking long lost bestfriend.
Hindi ko mapigilang mapangiti habang naglalakad..
So, common naman dito sa Philippines kapag first day of school.. Orrientation pa muna nang mga freshmen.. Kaya nagpunta na ako sa covered court na venue nang event.. At luckily, wala akong kakilala kaya naglalakad ako mag-isa..
''First years.. First years.. This way please..'' narinig kong sabi nung MC.
''Excuse me..'' nagulat nalang ako nang may biglang sumingit kasi crowded masyado ung daan kaya siksikan.. E hindi e. Kasi, natulak ako.. Nabunggo ko tuloy yung lalaking asa harap ko.. E may hawak pa naman akong water dahil umiinom ako.. Nabasa ung polo nya.. Oh noes..
''Nako. Sorry. Sorry tal------''WHAT THE HELL?! Matutuyo ba ako nang sorry mo?!'' sigaw nya sakin..
Feeling ko nanliit ako.. Kasi, nakatingin sakin ngayon ung mga kapwa ko freshmen..