AN : Surprise! 2updates nalang at tapos na ang Love or Friendship2. Hahaha. Gulat kayo noh? Ako rin nagulat ko.. So ang susunod dito at.. Part 2 tapos epilgoue na. :( Hindi ko pa sure kung may book3 itey. Kasi, I'm thinking of continuing my pending stories. Hahaha. Kaloka kasi e. Kaya ayun. :) Sana supportahan nyo parin ung iba kong stories ha?. Salamat talaga.. All fo you means a lot to me more than you could ever imagine guys. :)
-
[50] Baby, forever. You and I. (PartONe)
**Marie's POV
Red, gold, white, silver. Yan ang makikita mo ngayon dito kahit saan ka lumingon. My 18th birthday was themed, Modern Royal.
Maraming guests.. Nanjan ung mga kaibigan ko from high school, ngayong college pati ung mga nakasama ko sa OJT.. Relatives ko from both sides present silang lahat. Mga business comrades ni Papa mga kumare ni mama andito din. Kilala ko mga bisita pero wala akong idea kung sino-sino ung makakasayaw ko kasi surprise daw..? Eh?
This is what I want right? Pero bakit parang kulang parin..
Mamaya pang 4pm ang simula nang party ko.. It's only 10am.. Nag-iikot ikot ako.. Lahat nang makasalubong ko binabati ako nang 'Happy Birthday'.. I thanked and smiled at them.
It's been two weeks pero twice ko lang nakita si Jeanne nun. Ano bang problema nya? Akala ko ba okay na kami? Bakit ganito nanaman? Hindi ko maiwasang hindi kabahan.. Hindi naman mauulit ung dati diba?
*Beh boom ratatata tatata*
''Hello?''
(Happy Birthday.) Napangiti ako.
''Thanks. Pupunta ka naman mamaya, right?''
(Ofcourse! Pwede ba naman akong hindi mag-punta sa one of the most important event sa buhay nang bestfriend ko? Sus. Expect me to come.) Lalong lumaki ung smile ko.
''Syempre, kaw pa.''
(Oo naman. Kahit na di mo i-invite magiging gate crasher ako! Hahaha!)
''Naman eh! Haha! Pwede ba namang hindi kita imbitahin? You're a very special friend of mine, Alex. Ano ka ba?''
(Ayun oh! Hahaha! Sige, I'll be hunging up now. Happy birthday ulit.)
-
Buti pa si Alex naalala ako.. Samantalang ung isa.. Tch.
*Beh boom ratat~*
''Hello? Alex my nak---''