[31] Let it go. (Part2)

2K 23 11
                                    

AN : Dedicated to kay KrizziaSapnit.

"Grabe. Talaga bang di ka pa magaling sa lagay na yan? Ang ganda. Nakakakilig po. :"> Sobrang nabitin ako dito. Keep up the good work ate! Yung book 2 naman babasahin ko~~"

Na-touched naman daw ako sa comment mo, teh! =)) Hihi. Kaya sayo ko i-de-dedicate ung update ko!

Pasensya na ho at medyo na tagalan. I'm so busy talaga. Kaya baka isa lang update ko for the mean time ubod talaga nang daming requirements na kailangan ihabol. Sorry.  Sana maintindihan nyo. Kauuwi ko lang galing sa aming gala! XD

~~

"AMY.." Nilayo ko sya at tiningnan sa mata..

"I'm still in love with you but.."

Tumulo nanaman ung luha nya..

"I'm letting you go..:

<<

[31]  Let it go. (Part2)

AMY's POV

"A-ano bang sinasabi mo Drew?"

Hinawakan nya ako sa balikat at hinalikan sa noo..

"If this is the only way to make you happy.. I'm willing to let you go.."

ANO BANG SINASABI NYA?! HINDI SYA NAKAKATUWA! AKALA KO BA ARAW NAMIN TO!?

Nag-umpisa nanaman tumulo ung mga luha ko.. At sinimulan na syang paghahampasin..

"TO MAKE ME HAPPY?! Naririnig mo ba ung sinasabi mong g*go ka! HA?! SA TINGIN MO SASAYA AKO KUNG MAY SAKIT AKONG NARARAMDAMAN DITO!?" sabay point sa may heart side. "ANG G*GO TALAGA NANG MGA LALAKI! DAPAT SA INYO BINIBITIN EH!" Pinaghahampas ko parin sya.. "SHET KA! KUNG KELAN AKO NAGSERYOSO SAKA MO AKO GINAG*! ANO BA GUSTO MONG PALABASIN?! OO NA TANGA NA TALAGA AKO! PERO MASAMA BANG MAHALIN KA NANG SOBRA HA?! MASAMA BANG MAGMAHAL NANG SOBRA?!SHET! MAHAL KITA E!"

Hindi parin ako tumitigil nang kakaiyak. Hawak nya ung dalawang wrist ko.. Pero kumakawala parin ako..

"ANO BA?! LET ME G-o.." Bigla nya akong niyakap..

"I know this is very hard for the two of us.. But AMY.. This is the only way.. Our fear of falling in love. We should overcome this.. You should moved on.. I should too.. Please.. Do this for me and for yourself two.. We're better off as friend---" Sinampal ko sya..

"FRIENDS ANDREW? FRIENDS! F*CK YOU AND YOUR IDEA!!" Naglakad na ako palabas pero humarap ako sa kanya..

"GOOD BYE, FRIEND." Talagang nakakainis e. Harsh kong pinunasan ung mukha ko at bumaba sa hagdan.

"Marie.. Let's eat." Tinawag ako ni Jeanne pero di ko sya pinansin. Nagdire-diretso ako sa garden saka umupo sa swing.

"Ah SH*T! Stuid tears! Nakakainis talaga!" T^T

Ang sakit naman kasi e. "We're better off as friends?" Fcvk that idea!

"Ahhhh! AMY! TIGIL NA!" sabi ko sa sarili ko habang sinasampal ko ung pisngi ko nang dalawang kamay. "TUMIGIL KA NAMAN NA KASI!"

Pero, hindi e. Ang sakit parin talaga. Mahal ko sya e. Mahal talaga..

~

Eh ano pala si Jeanne sayo?

Si Jeanne? Natulala akong bigla..

Si Jeanne?

Love or Friendship? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon