AN : Hello, guys! Hello to my 103 fans! ^O^ Thank you so much! You've made my day. Sa mga silent readers. MAGFAN NA KAYO.. :"> Libre lang ang dedic ko basta fan kayo! XD Haha.
~~
[29] Hindi Kita Iiwan.
'' Marie, can I keep you for my self?"
'' Marie, can I keep you for my self?"
'' Marie, can I keep you for my self?"
'' Marie, can I keep you for my self?"
Eeeessshhhha nag-f-flashback ung sinabi nya!!
Hanep naman si Jeanne! Hindi na nga ako makatulog pinakilig pa ako! Edi lalo akong di makakatulog nyan. >o<
Btw, oo na. Tumawa na kayo. Kikiligin na ako. Magkaakap kami ngayon. OMG. :''> I trust him naman kaya okay lang.. Na ganto lang kaming dalawa..
Nagmumuni-muni ako na kung paano kaya kung kakalimutan ko si Drew at bibigyan ko nang chance ung sarili kong sumaya sa piling nang iba..
Sasaya kaya ako?
Humigpit ung akap nya sakin. Nakaunan ako sa braso nya..
''Sill can't sleep?'' Bulong nya. Ramdam ko nga e ang init nang hininga nya. Medyo husky din ang boses nya.
''Hindi! >O< Ikaw kasi eh!''
He chuckled and mumbled.. ''What did I do?''
''Pinapakilig mo ko! Sing me a song nalang!''
''Sus. If I know you just really love my voice.'' Nagpaused sya nang medyo matagal napatingin tuloy ako sa wall clock.. 5:13am na pala..
''Umiiyak ka nanaman, mahal. Lagi nalang ika'y nasasaktan. Sabi nya di ka iiwanan. Ikaw ay nabigo. Kayo'y nagkalayo.''
Na-shock ako sa kinanta nya! Kanina lang narinig ko parang nirereherse nya pa un kanta!
''Yan ung kinakanta mo kanina di ba?!''
''How did you know?''
''Nasa labas ako nang door mo kanina. ^O^''
''Were you stalking me?''
''Hindi ah! Asa ka po! Kanta ka na ulit.''
''Ako'y nahihirapan. Pag ikay nasasaktan. Kung pwede lang naman sa akin ka nalang. Hindi kita iiwan. Hindi pababayaan. Sa akin ay hindi ka iiyak nang kahit minsan. Hindi kita iiwan.''
Kumanta lang sya. Ang ganda talaga nang boses ni Jeanne.. Kahit medyo slang parin. Hihihi.
''You sleepy now?''
''Hindi pa! >O<'' Nagmulat sya nang mata. Kaya ko nalaman.. Nakatingin kasi ako sa kanya.
''Tch. I knew it. You were looking at me the whole time, weren't you?''
''O-oy! Hindi ah!''
''Come.'' Tumayo sya. ''Let's not just sleep here anymore.''
''San tayo pupunta? Ang aga aga oh.''
''Sa beach. May nakita akong magandang place for sunrise and sunset kahapon. I want to start and end the day with the person I care about. I want that person to be you, so come on. Kuha kang jacket.''
Eeeesssshhhhh! Kinikilig nanaman ako! >////<
Ganito din kaya sya kay Euna?
Ahhhh! Bakit ko ba sya iniisip? Tch.