AN : Hello! :)) After 96 hours in hell! I'm baaaaack! :D Hindi ko maisingit ang mag-type at mag-computer these past few these. At my WB din. Kaya ngayon lang 'to. :))
Not to much.. But, ENJOY. :))
VOTE**COMMENT**
~~
[42] Caught myself right handed.
It's been a month since the incident between me and Jeanne.
Ang laki nang ipinagbago nya.. What happened to him?
I was side-tracked. Kasalukuyan akong naglilinis nang mga gamit may ooperahan daw kasing Pincher si Doctora kaya ini-sterile ko na ung mga gagamitin nya.
Hinuhugasan ko ung scalpel nung nahiwa ako.
''Ay! Shemay!'' Hinugasan ko nalang agad nang running water at nilagyan nang band-aid.
Galit kaya sya sakin? Ano kayang iniisip nya? Ano kaya kami ngayon? Bati ba kami? Ano?
Ang daming tanong sa isip ko na di ko malaman kung paano masasagot.
''Amy! Amy!''
Hindi naman nagbago ung nararamdaman ko sa loob nang dalawang taon e.. Ang pagkaka-iba lang---ready na ako ngayon.
''Huy!'' Biglang may tumapik sakin.
''Ay! Aso ka!'' Nagulat ako. Takte. Sino ba 'to?!
''Ano ba naman Kuya Adam!''
''Tawag ka ni Doctora. Nakooo!'' Tinampal nya ko sa noo. ''Distracted ka nanaman, kid! Bilis.''
Nagpunas ako nang kamay dun sa may paper towel at nagpunta sa may office ni Doctora.
''Yes po, ma'am?''
''Oh, take a seat please, Miss Yu.'' She smiling at me like there's no tomorrow. Anong meron?
''So.. Have you seen my niece?''
Niece?
''Sino pong niece?''
Kumunot noo ni doctora.. ''You haven't met him yet? Ay! Nako! Ang batang un! Sabi ko magpunta dito!'' Halos pabulong lang naman nyang sinabi un sakin. Halos di ko na nga narinig.
''Si Jeanne Patrick Tolentino.. ''
O_O
Oo ngaaaaaa! How stupid! Pinky Tolentino--Jeanne Tolentino--Arrrggghh!
''Ah---eh.. oo-opo.''
Ngumiti si Doctora. ''For a moment Miss Yu.'' She smiled at me. Parang may binabalak.
May kinausap sya sandali sa fone.
''Miss Yu.. You can go now.. Magbihis ka na at magpunta ka dito.. '' May binigay sya saking maliit na papel.
''A-ah.. Bakit po?''
''Basta magpunta ka na lang..'' At pinagtulakan nya ko sa labas.
So as she instructed.. Nagbihis ako. At pinuntahan ung sinasabi ni Doctora..
-
Mga 15minutes na akong nakatayo dun bago dumating ung taong di ko inaasahan..
''J-jeanne?''
''Sh*t. How can she do this to me?'' He said on a whisper tone.
''Why?'' Sabi nya sakin pero di sya nakatingin. Magkatapat kami.