[48] Welcome to the Family.
**Marie's POV
''I wanna make you smile, whenever your sad. Carry you around when your arthritis is back. All I wanna do, is to grow old with you..''
Nagising ako dun sa malamyos na boses na naririnig ko. Pagdilat ko.. Isang nakapikit na angel ung nakita ko..
''I'll get your medicine. When your tummy aches, build you a fire when the furnace's breaks. It would be so nice to grow old with you.'' Humigpit ung akap nya.
Ehh? Di ko napansin nasa kama pala kaming dalawa. Para talaga kaming newly weds. >////<
Pero, parang ang sarap ata nang pakiramdam kapag ganito.. :'')
''I'll miss you, kiss you.. Give you my coat when you are cold. Need you, feed you. And even let you hold the remote control.''
Kung ganito siguro kami araw araw baka araw araw ko nang gusto pumasok, gumising. Ang sarap lang sa pakiramdam.
''So, let me do the dishes in our kitchen sink. Put you to bed when you had too much to drink. oh, I could be the man who grows old with you.''
''I wanna grow old with you.'' As he sang the last part sabay mulat nya nang mata. ''Goodmorning, my queen. Did you sleep well?''
''Hmm.. Yes. You?''
''Best sleep in years.'' He smile and kissed my forehead.
Pero bago pa man dumampi ung labi nya sa noo ko biglang bumukas ung pinto at..
''Mommy! Kuyaaaaaa!!!'' Bigla sumulpot si Julian na tumatakbo. Natulala ako sa may pinto.. Andun silang lahat, Si Mama, papa, kuya, ate Aly, si Ate Samantha pati ung ibang IRPs andun! <O>
Sheeeeeeetttt! Nakakahiyaaaaaa~
Pero mukhang ako lang apektado.. Pano si Jeanne buhat buhat na si Julian. Anobayaaaaaaan~
Nagtalukbong ako nang kumot.. Natawa sila Matt. E kasi namaaaaan.
''You love him, don't you?'' Inalis ko ung kumot. Si Ate Samantha.
''Hindi ko alam. >@<''
''Hmm.. Does your heart beats abnormally fast whenever he's around.. Or you're seeing him?''
Err... Kagabi ata? Halaaaaa.
I nervously nodded my head.
''Hmm. Does your hands get sweaty when he's talking to you?''
Err..? Kanina? Eeeeeeh!
Tumango lang ulit ako.
''Hmm.. I believe I know the answer..'' She smiled.
''Eh? Ano po?'' curious kong tanong.
''Find it out yourself.'' She smiled and nilayasan ako.
Anong problema nang mga tao? Ang weird nang nararamdaman ko! Hindi naman ako ganito kay Drew dati ehhhh!
''Hey.'' May kumatok. Sh*t. Speaking of the devil.
*lubdublubdub*
''Kakakin na daw, let's go.'' He smiled.
''A-ah. Sige.''
Nagpunta ako nang CR and do my thing tapos sumunod na ako sa dining. Ang dami namin. I wonder san kami matutulog lahat.
''AMYYY!'' Tawag ni Ate Sam.
''Eat ka na.'' Binigyan nya ako nang plato. Katabi ko si Julian si Jeanne naman nasa harap ko. Nagkatinginan kaming dalawa. Ngumiti sya pero nag-iwas ako nang tingin.. Yumuko ako.