AN : KUNG HEI FAT CHOI EVERYONE! :"D Happy Chinese New Year! =))) Dahil wala namang pasok tomoro kaya nakagawa ako nang update. :D
Dedic ko kay Babydear, @IAMILWY. Hi, Babydear! ^u^ Kung Hei Fat Choi. :D
WANTED : Sinong mabait ang gagawa nang bagong cover nang LoF? PM meeeeeeee! =)) Sayo dedicated ang next chapter! Utang na loob. Gawan nyo ako! XD Hahah! Tinatamad kasi ako. XD
BTWs, here is it! :3
~~~~~~~~
[31] Let it go. (Part 1)
''5. 4. 3. 2..''
''Merry Christmas!!'' Sabay sabay naming sabi!
Kiniss ni Mama si Papa. Likewise.
Niyakap ako ni Mama at ni Papa.
Napalingon ako sa kabila.
Magkalapat nang labi ni Drew at Angela.
They look good together.. Seriously.
''Marie..''
O__________O
''It's a happy Christmas with you.''
''Loko ka ah!'' Hahabulin ko sana si Jeanne! Kasi namaaaaaan! Nakakadalawa na sya oh! Asar! Ki-niss nanaman ako sa lips! >O<
''Merry Christmas, Amarieeeeeee!!'' - Matt, Chris, Ethan. At dahil epal 'tong mga 'to. Hindi ko nahabol si Jeanne kasi.
>///< Sabay sabay nila akong niyakap.
''Eeekk! Guys, can't breathe!''
''Aish. Let her go!'' Hinila ako ni Jeanne saka nya binatukan ung tatlo. Tawa lang ako sa kanila.
Mga isip bata talaga. XD
''Merry Christmas, Princess.'' Si kuya. Awww. Sabay abot sakin ni Kuya nang box.
''Aww.. Merry Christmas din, Kuya! I love you!'' Niyakap ako ni Kuya. ''Kuya, sorry. Wala akong gift. Ung isa kasi jan, biglang nawala. Hinanap ko tuloy di ako nakabili nang gift.'' Sabi ko sabay tingin kay Jeanne.
''Sus. Look who's talking.. Um----asdfghjkl.'' Tinakpan ko bibig. Loko 'to ah! Ibubunyag pa ung kanina?!
''It's okay, Princess. I'm not a materialistic person. As long as you're happy. There's nothing I could ever wish for.''
Awww. Sweet talaga nang kuya ko. I'm so blessed to have a brother like my Kuya Stephen. :'')
''Ay! Tats naman ako kuya! Hahaha!'' Niyakap ako ni Kuya at inangat. Haha.
''Mommy! Mommy!'' ^O^
May humihila nang damit ko.. Pagtingin ko..
''OMG! Juliaaaaaaan!!'' Binuhat ko sya. ''Merry Christmas, baby! I missed you!!''
''Merry Christmas, Mommy! I love you, mommy! Here's my gift for you!''
''May gift ka sakin?'' Wow naman. Mabait na bata.
''Opo! Eto mommy oh.'' ^O^ Hinawakan ni Julian ung dalawa kong pisngi at kiniss ako sa lips.
Aww. Sweet child.
''Aish! That kid!'' Bigla binuhat ni Jeanne si Julian at isinakay sa balikat nya.
''Selos si Kuya J! Wee! Mommy! Look! I'm flying! Weeee! I'm flying!''