[27] Meeting ACE.

1.9K 19 1
                                    

[27] Meeting ACE.

~~

"I love you.." -///- Ano nakain neto?

"I know.. I do too----Huh?" bigla nya kasi akong niyakap..

" I love you..You love me..We are.........." umiiyak sya habang kinakanta ung sa barney..

"We are happy family...with a great big hug....and a kiss from me to you...Won't you say you love me too?*smiles*"

"Drew :(" sabi nya..

"Why sad?"

"Will you get back with me again? Despite the thing I did?"

"Huh?"

"Ah...nevermind..."tapos tatayo dapat sya...

"AAAAHHH!!!" kaso natumba sakin...

Ayun... parehas na kami nakahiga sa bed..

I hug her..

"Ofcourse, I will.."

Napabangon sya bigla...

I jsut smiled..

???

Umi---UMIIYAK NANAMAN SYA!?

"T-teka...Why are you cry---ing?" tapos niyakap nya ko..

"Happiness.. Tears of Joy to sira.. I thought....I thou------" di ko nasya pinatapos...

I kissed her...

O__O

Sya yan.. Hahah! Di na talaga to nasanay sakin.. Haha!!

Tapos burried my face to her neck...

"I love you..." sabi ko..

"I love you too..."

We hugged each other :))

~~

(Refer to Chapter 20 : Hear me Out Love or Friendship Book1)

Hindi ko maiwasang maalala ung unang beses kami nagkaaway nun dahil sa isang babae. >O< Na unfortunately ung fiancee nya. >O< Ang ganda pala! Di ko kasi nakita ung mukha nya kasi umalis agad ako.

Nakakamiss din sya kasama. Ung kapag magkasama kami.. Feel na feel ko na kahit di kami maghiwalay okay lang. Ung tipong isang I love you  lang nya.. Bati na agad kami. :(

Pero kasi.. As much as I want him back like before.. I don't wanna suffer from the hurt and misery I felt from before..

Nagliliwaliw ako sa beach habang nagrereminisce nang mga nakaraan. BV! 

Bakit ba kasi hindi pwedeng kapag nag-break ung couple na-break na din ung memories! >O< 

Gusto ko naman na talaga mag-move on. >O< Pero, hindi ko lang alam kung paano. T^T Eessssh. 

Nung makarating ako sa beach. Medyo malapit na lumubog ung araw. Uupo sa na ako east-way nung may nakita akong di ko inaasahan andito..

Imbis na umupo ako dun sa kinatatayuan ko.. Nilapitan ko sya tumabi sa kanya.. Umupo ako malapit sa kanya. Pero, mga 3feet away kaming dalawa.

Naramdaman nya siguro ako kasi tumingin sya sa side ko.. Pero...parang wala lang?

"You okay now?"

Love or Friendship? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon