Chapter 6-WHAT THE HELL!!

272 3 0
                                    

Dedications? Just inform me...

Vote and comment para masaya!

Wahahaha!!!!!

***

[-Deio's POV]

Ihiniga ko muna si mam sa kama ko. No choice eh. Kung ako ang matulog sa sala, ako ang kawawa. Kung sya naman, eh sya naman yung kawawa.

Pagkahiga ko sa kanya hinila naman nya ako kaya napapatong ako sa kanya.

"Gino...."

Hay...ano ba yan. Ganun ba nya talaga kamahal yung gunggong na yun? Eh hindi naman sya mahal nun eh. Kasi kung talagang mahal sya, hindi nya mabubuntis si Mam George. Oo alam ko yan. Nanuod ako kanina eh.

Ah shit! Hinahalikan nanaman nya ako!! Anu ba yan...baka kung san pa to mapunta kaya kahit nadadala na ako eh agad ko nang pinutol. Napailing na lang ako. Akala nya talaga ako si Ser Gino ano?

Shit naghuhubad naman!

"Ang init..."

Ganyan ba yan pag lasing? Tss. Ah!! Natetemp ako. Tawagan ko nga si yung...aish. Basta yung roomservice housekeeper ko.

Ayun, lumabas muna ako. Tapos lalabhan nya na lang yung damit nito. Ilalagay na lang nya bukas.

Pagpasok ko sa kwarto, humiga ako sa tabi nya at tumalikod.

Sigurado akong magtatanong sya sakin bukas kung anong nangyari.

At hinding hindi ko sasabihin ang bahaging ito.

[-LJ's POV]

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

AAAAA!!!!!!!"-sigaw ko ng magising ako.

"Tss. Ano ba yan mam. Umagang umaga oh. Psh."

Panong hindi ako sisigaw? Eh una, nasa condo ako ng estudyante ko. Tapos, magkatabi pa kaming natulog. Tapos....tapos.....

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!"-sigaw ko ulit.

SINO BANG HINDI SISIGAW KUNG NAKAUNDERWEAR KA NA LANG PAGGISING MO!!!!!!!!!!!!!!!!!!

PAKSHET NAMAN OH!!!

"Ano ba? Wala ka bang respeto sa mga natutulog?"-sabi ni.....

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

................Deio?

Pakshet!!

Nakeladeioakotaposkatabikopasyamatulog!!!!!!!!!!!

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!! WALANGYA KA TALAGA!!!!! ANONG GINAWA MO SAKING HAYOP KA!!! KABATA-BATA MO PA!!! AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!"-sabi ko at pinagpapalo sya sa likod.

Tapos napaupo na sya at sumigaw.

"ANO BANG PROBLEMA MO HA?!"

Natulala naman ako dun at nagtakip ng kumot sa katawan ko.

"Hoy, eto tatandaan mo ah, kahit ikaw ang pinakahuling babae sa mundo, hindi kita gagalawin. Teacher kita noh. Maexpel pa ako nyan. Psh."

Tapos tumayo na sya at nagpunta sa banyo.

My Teacher's Boy?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon