Packing

104 2 0
                                    

I am almost done packing my things when Aly entered our room. 


Aly: Besh, Are done packing your stuff?
Den: Yes! Hay! Packing my stuff is easy but trying not to cry as I pack is so hard.
Aly: Awww! You know you can stay one more year para lang...
Den: Paano? hahaha! Wala na ako subject! Anyways, Ateneo had enough of me.
Ella: And I had enough of your drama besh.
Den: Hey! You done packing?
Ella: Depende sa next mo na sasabihin. Why? You need me to do something?
Den: Ayon. Ang tamad. Anyway, I'm almost done. Yung mga stuff ko na lang under the bed.


Nag ka tinginan naman silang dalawa.


Ella and Aly: Uh oh. 

I asked them why as I reached under my bed. May nakapa ako na box at binuksan yun.


Den: What is this?
Ella: Haynako. Eto na. Hindi pa man nakaka move on completely, babalik na naman.


Niyakap na lang sya ni Aly at tumawa. 


Okay. Now I know why ganun yung reaction nilang dalawa. Eto yung box na pinag lagyan ko ng mga memories ko from Polly.


Den: Oh my gosh.
Ella: Uhm, she's happy now.
Aly: tanggap mo na yun diba Den?
Den: Yup! But this brings back so many memories!
Ella: Damn you Tops!


I fished out the box and found a lot of things pero yung letters talaga ang naka agaw ng pansin ko.


Aly: Okay. Two things. Babasahin mo yan and relieve those moments or itatago mo na lang. 
Den: Di ko nga matandaan kung ano tong letter na to eh.
Ella: You should read it for all time sake. Pero naka move on ka na diba?
Den: maybe...



You arrowed your way to the eagle's heartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon