GOOD MORNING! GANDA LANG NG GISING KO! CAPS LOCK AT BOLD PARA INTENSE! HAHAHA
i checked my phone. 9:30 am na pala. May 3 messages ako.
from: Polly Raselis
Good morning Den! Haha. Ang tagal magising ng mga teammates mo! 6 am na eh! Haha! Ayun mejo nabobored ako dito wala ako makausap kasi nga di pa sila gising. Wake up na oy!
from: Polly Raselis
I guess pati ikaw tulog pa? Hahaha! Sige lang. Gisingin ko na sila. Malelate sila sa check in eh. :p
From: Polly Raselis
Paalis pa lang kami ng condo. Tagal nila e. Haha. 9 am na. Wake up na oy! Ginawa ko ng diary inbox mo! hahaha!
Nireplyan ko naman siya.
to: Polly Raselis
akala ko ba 9 am check in mo? Good morning!
to: Ella De Jesus
Besh? kakaalis nyo pa lang daw ng condo?
From: Polly Raselis
Haha. sila nga 8 am eh. Hahaha! Lapit na kami :)
From: Ella De Jesus
Lapit na kami sa airport. Haha. Late na kami nagising e.
To: Ella De Jesus
Pano yan? Di ba malate sya ng flight?
to: Polly Raselis
Polly, who's driving? You guys ate na?
From: Ella De Jesus
Eh first class passenger naman sya besh. Kahit 30 minutes before the flight sya dumating, okay lang. Sila Sarah baka mag pa rebook na lang ng mga 1 pm. May flight naman e. Haha.
Rich kid talaga! Hahaha! Ang mahal kaya ng first class :(
From: Ella De Jesus
Bakit besh? Mas gusto mo ba na mag stay sya dito? Hahaha!!
Gago talaga to! Hahaha! Pero pwede na din! Hahaha
From: Polly Raselis
Me po. Uhh, no pa. Haha. Pero baka dun na lang. Kain ka na. I'm sure you're still in bed! Hahaha!
To: Ella De Jesus
Besh sa tingin mo? Anong pwedeng gawin para hindi maka alis yung airplane nya? Hahaha! Baliw ka. Ayan kasi. Ang aga nyo kasi magising e! Ano bang ginawa nyo kagabi?
to: Polly Raselis
Why are you texting e you're driving pala?? Be careful oy! Abot ka pa all soul's day! HAHAHAH! Kidding! Kumain ka ha? Ilang hours flight mo? Yup. Eto na nga. Crawling my way down! Haha!
Bumaba na ako sa dining. Wala na sila Mom at Dad. Si Mosh hindi ko alam kung asan.
From: Ella De Jesus
Punta ka dito tas bombahin mo yung Naia! Haha. Gaga ka! Dito na kami. Kain daw muna. Hahaha! Kwento ko sayo next time! Tawag na lang ako sayo mamaya besh. Wala na kong load eh. hahaha! Bye!
Walang load pero tatawag daw sya? Labo! Hahaha!
From: Polly Raselis
Sorry na po. Dito na kami. Sama mo! Haha! Pag ako natuluyan, I'm sure you'll cry! Hahaha. Yup. kakain na po kami. 18 hours. San Francisco ako po e. kain na ah!
BINABASA MO ANG
You arrowed your way to the eagle's heart
Hayran KurguWhat would you do if you found "the one" and it got away? It's easy for us to say that, "If he/she is truly yours, they will come back... For good." But what if destiny is a bitch and she always find ways to ruin your faith and hope? Can your ido...