Season 76

246 3 1
                                    

Laura: Den, first championship natin ito. Kamusta? Anong pakiramdam?
Den: Ahhh, eto nanginginig pa din ako. Halo halo yung nararamdaman ko ngayon.
Laura: Anong feeling na nag champion tayo ngayon?
Den: Sobrang saya. Sobrang saya dahil gustong gusto namin tong makuha tapos ngayon nasa amin na. Sobrang sarap sa pakiramdam.
Ella: Hugot!
Laura: Ay! Ano tong hugot hugot na to? hahaha.
Den: Baliw yan si Ella. Hahaha. Wala yun.


Narinig ko naman na may pinag kakaguluhan ang mga teammates kong baliw sa likod lang halos namin. Nakita ko ang Fab 5 na niyayakap sila. Kasama nila si Polly at Lexie.



Laura: Ano na lang gusto mong sabihin sa mga supporters ng volleyball at ng Ateneo Volleyball team?
Den: Uhm, thank you po sa pag support sa amin. Natagalan man pero at least nasa amin na ngayon ang crown. At di namin magagawa yung kung wala kayo para mag support sa amin every game. Maraming maraming salamat po. Support pa din po tayo until the end. See you next season!



After ng interview, nag beso ako sa fab 5, kay Lex at kay Polly.


Den: Ready ka na love?
Polly: Are you sure?
Den: Eh when pa?
Polly: Den. I'm not ready pa ata.
Den: Sus. Ang arte. Ediba naka pag set up ka na nga?
Polly: I am so nervous.
Den: Kaya yan!


Kiniss ko naman sya sa cheeks tapos nag smile sya sa akin.


Dumerecho kami sa Solaire para dun mag dinner. Dun pala kasi nakapag set up si Polly.


Ella: Ready na kayo tops?
Polly: Den?
Den: Yes. You're the only one who's not.
Polly: gaaah! I'm so nervous!!
Ella: Gusto mo sapakin kita? Ready na lahat. Ikaw na lang ata talaga hindi. Hahaha
Den: You want this to happen right
Polly: Yes
Den: Let's go na! Let's do this!!


Pag katapos namin kumain ay lumabas kami sa garden.


Ella: this is it Tops!


Pinag buksan naman kami ng butler at nasa loob ang ilan sa mga ninja na naka tuxedo at night gown.


Fille: hala? May ball ba ngayon?
Gretch: babe. Just watch. 


Pumasok naman kami at nakihalobilo sa mga tao kahit na mejo inappropriate yung suot naming championship shirt at shorts okay lang. Isa lang naman yung reason kung bakit kami andito.

Naramdaman ko naman na nag vibrate yung phone ko.

1 text message from Patch <3

I'm super nervous but I'm ready!!


Natawa naman ako sa text nya. Baliw talaga.

Maya maya, nakita ko si Ella na bumubulong na kanila Amy. Si Mae naman bumulong kay Lexie.

Nag hiwa hiwalay na kami para hindi kami mahalata.

May 10 minutes na ang lumipas ng lumapit sa akin si Lexie.


You arrowed your way to the eagle's heartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon