Unigames - day 2

2K 12 0
                                    

May game kami ngayon versus Perpetual sa morning tapos San Beda ng 1 pm.

Nanalo kami against Perpetual, 3-1 yung score. Mag lulunch kami ngayon. Sobrang sarap talaga dito sa province no? Sobrang sarap ng hangin! Born and raised na kasi ako sa Manila kaya sobrang tuwang tuwa ako pag may out of town ang team at sa province ang location. Tapos grabe pa ang mga pag kain! Fiesta kung fiesta kaya naman tuwang tuwa ang mga alaga namin sa tiyan! haha! Yung lunch namin ngayon, boodle fight! Sobrang saya kahit muntk na akong maubusan ng pag kain! Hahaha!

Dzi: Coach, pwede ba kami manood ng ibang event mamaya?

Coach R: Pag nanalo kayo mamaya, pwede. Pero pag hindi, training tayo. Okay?

All: DEAL!

Okay yung idea ni Dzi ah! haha! Actually gusto ko din mag lakad lakad para mafeel itong Capiz. Ang ganda ganda pala dito! Actually nung una, takot din ako sa mga sabi sabi nila. Pero nung andito na kami, hindi na.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

We won against San Beda, 3-1. So pumayag si Coach na manood kami ng ibang games.

Nag iisip kami kung anong sports yung magandang panoodin ng biglang sumigaw si Mae.

Mae: Sa Table tennis na lang po!!

Haha. Eto yung sport na sobrang gusto kong matutunan! Haha. Nakanood kasi ako ng game nung Championship ng palaro. Sobrang cool lang kasi :)

All: Oo nga! sige!

Coach R: Ay oo. May idadaan din ako sa kaibigan ko.

Napatingin kami kay Sarah kasi parang kinikilig. Haha. Sobra talaga tong mamula!

A: Hoy Kamatis! Para kang baliw na naka ngiti jan!

Gretch: Ganyan ba talaga yan? Nasisiraan na ata ng bait yan!

Nag tawanan lang kami habang nag lalakad papunta dun sa venue.

Mae: Excited ka, sis?

Sarah: Kausapin kaya ako nun?

Mae: Ano ka ba? E ang bait bait ng taong yun! Di ko nga alam kung pano mo naging ex yun eh! hahahaha!

Natatawa naman ako sa usapan nung dalawa. Haha. So player pala ng table tennis yung ex ni Sarah? HAHA! Kaya naman pala ganun yung reaction nya nung nag suggest si Mae na dun manood. haha!

Ella: Parang tanga talaga tong dalawang to no?

Pinalo ko sya ng mahina at tumawa.

Ella: Parang ikaw lang besh! Minsan maingay, minsan sobrang kulit. Minsan sobrang daldal, minsan tulala. Ano bang nang yayari sayo? Hahaha!

Bigla namang sumagot si Amy.

Amy: kaka tumbling ni Den, naapektuhan na yung utak nya. HAHA!

Binatukan ko sya. Haha! Natawa naman ako dun. Pero ewan ko nga ba. Ganun na ba ako ka bipolar? Haha.

A: Pag nakahanap yan ng taong mag papatibok ng pusong bato, ewan ko na lang.

Nagulat kaming lahat sa sinabi ni A. Ang lalim kasi e. haha! Pero ganyan talaga si A. Nakakatawa man o sobrang seryoso ng sinasabi nya, may sense talaga.

Dzi: Lalim nun turtle ah! Bakit ikaw ba? Nahanap mo na ang nakapag palambot ng pusong bato?

A: Oo. Kaso mas bato pa sya sakin.

Dzi: Ang manhid mo kasi *whispers*

ALL: Ano yun Dzi????

Dzi: HAHAHAHA! Wala! Tara na! Ang babagal nyo mag lakad!

You arrowed your way to the eagle's heartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon