8:00 am - May nag text
From: Myco Antonio
Good morning! Wala kayong game ngayon diba? Pwede tayo mag lunch? :)
Hindi ko sya nireplyan kasi wala naman akong load. Ang ganda lang ng gising ko. Haha! Nag aayos na ko ng gamit ko ng maalala ko na wala nga pala kaming game. Naka higa na uli ako sa kama ko ngayon. Matutulog sana muna ako since maaga pa naman para maligo ng may tumatawag sa phone ko.
calling : Myco Antonio
*phone convo*
Myco: Hello? Good morning!
Den: Aga mo ah! haha
Myco: Hindi ka kasi nag rereply eh. haha. May gagawin ka ba today?
Den: Ay oo. May pupuntahan kami e.
Myco: Ay. Sige. Next time na lang. Bye. Ingat ka.
Den: Okay. Bye.
*end call*
Ewan ko ba kung bakit ang kulit kulit nitong si Myco. Alam ko na din kasi na may gusto sya sakin kasi sinabi sakin ni Jem. Kaso ayoko naman mag assume na nililigawan na nya ako diba? Mahirap na. Mamaya i-reject ko sya, nakikipag kaibigan lang naman pala sya. hahaha! Makatulog na nga muna.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nagising ako kasi nag kakagulo na sa room namin. Ang ingay naman nitong mga to! Haha! Bumangon na ko kasi 10 na pala! Maliligo pa ko, ayoko namang maiwan dito no! Gusto ko din mapanood yung championship game nila.
After namin kumain, nag kitakita kami sa lobby para makaalis na din kami. Kasama ang lahat pati na sina Coach. Kaibigan kasi ni Coach Roger yung coach nila Polly.
Nag tricycle lang kami. Haha! Ang saya kasi nag backride kami ni Ella. Ang sarap talaga sa province! Sana may province din kaming napupuntahan pag sawang sawa na sa usok na Manila.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nasa Venue na kami ng Table Tennis. Nung unang punta namin dito, 6 yung tables. Ngayon 2 na lang! Ang cool!! Isa pang women's yung isa pang men's. Nag huhudle sila Polly and since kakilala ni Coach yung coach nila, sa likod kami nila umupo. Taga DLS-CSB pala siya? Haha! Ngayon ko lang nalaman! Kaya pala andun siya nung game namin against sa school nila. Andun din yung volleyball nila. ANg daming nanonood pati football at basketball. Lahat ata ng member ng athletic team nila, andito e! hahaha!
Team event pala sila. Katulad sa Palarong pambansa. Meaning yung game, first to make 3 wins as a team. Single-Single-doubles yung game. (according to google. haha!)
Unang game, yung teammate nya. Ang galing! Sabi ni Tash, nakasama na daw nya yun sa palaro nung highschool sya. Kalaban nila U.P. Diliman ngayon. Sabi ni Ella eto daw kasi yung nag Champion sa UAAP at sila Polly ang nag champion sa NCAA. Okay ah! Exciting!!
Panalo yung DLS-CSB! 3-1 lang! Ang galing kasi napapasunod talaga yung ulo mo sa bola. hahaha!
Bigla naman silang nag sigawan. Pati teammates ko nakikisigaw na! Haha! Si Polly pala yung next na lalaro. Nakatalikod sya samin.
Fille: Ella, single pala siya?
Gretch: Ay hindi Fille! Doubles! Dalawa sila oh! Haha!
Ella: Oo dalawa sila! Si Polly at si Ana!
BINABASA MO ANG
You arrowed your way to the eagle's heart
Fiksi PenggemarWhat would you do if you found "the one" and it got away? It's easy for us to say that, "If he/she is truly yours, they will come back... For good." But what if destiny is a bitch and she always find ways to ruin your faith and hope? Can your ido...