Introduction 101

4.3K 43 0
                                    

Kung ang motto ng ibang College student ay, "EAT, SLEEP,RAVE, REPEAT", Ang motto ko naman ay "DIG, SAVE, RECEIVE, REPEAT"

Yan ang motto ng mga Libero na katulad ko.

"DEEEEEEEN!!! BOLAAAAAAAAA!"

That's the last words I heard before I died. De joke. Napahiga na lang ako sa sand ng tamaan ako. Training kasi ng Beach volley ngayon. Sumama lang kami ni Ella at Gretchen.

ELLA: Tulala ka na naman, Besh!

Nag smile lang ako kay Ella.

Sabi sakin ni Ella habang hinihigit ako patayo. Jorella De Jesus. Ang The ELLAvator. Sya ang best friend ko sa team.

Gretta: Hala ka Ly! Pinatamaan mo si Den!!

Sigaw naman ni Gretta. Sya si Gretchen Ong Ho. Sobrang sikat nyan! Haha. Beauty and brains kasi! Tapos mabait pa. Yun nga lang, sobrang bully. Member sya ng fab5.

Fille: gagatungan mo pa, singkit eh!!

(Sabay batok kay gretch)

Gretchen: aray naman!!

(Hinabol si Fille)

Ayun si Fille Cainglet. Sya ang team captain namin ngayong season. Member din sya ng Fab5.

Lumapit naman sakin si Ly.

Ly: sorry, den!!

Eto naman po si Allysa Valdez. Sa sobrang lakas pumalo tinawag syang bagyong Baldo! Haha.

Den: Para kang baliw, Ly! Okay lang ako no!

Ella: oo nga! Sanay na yan matamaan! Tignan mo puro kalyo na mukha nyan. Kaya ang kapal e!

Hinabol ko sya habang nag tatawanan kaming lahat ng mapansin namin si Bea na namumula na kakatawa habang may laman pa ng pagkain sa bibig.

Gretch: Hoy Beang!! Kumakain ka na naman!!

Napatigil naman sa pag tawa si Bea. Ang epic ng mukha nya! Binukas ang singkit nyang mga mata at inalok kami ng pag kain.

Siya si Beatriz Tan. Ilongga. Maganda, at maputi. Back up libero sya ng team pero line up sya sa beach volley.

Tapos na ang training kaya wala na ang coaches namin pero naiwan kami kasi nag kaka pustahan pa. Pero nung natapos kami, umuwi na kami ng dorm.

----------------------------------------------

Ano guys? Push ba natin to? Haha!

You arrowed your way to the eagle's heartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon