2 games kami per day. Kalaban namin UST ngayong umaga. Tapos DLS-CSB mamayang hapon.
Alam nyo ba na pati sa panaginip ko, naririnig ko pa din yung boses nya? Grabe naman lakas makasiksik ng taong to! Pati sa panaginip! Dinaig pa ang utot. haha!
Maaga akong nagising kasi madami pa akong ritual bago mag laro. Hahaha! Gusto ko kasi maayos ang gamit ko. Ayaw ko ng makalat. Sabi nga ni Ella, Ang OC ko daw. haha!
Maya maya pa ay naligo na ako. Pag katapos ko, ginising ko na si Ella kasi sobrang bagal nito kumilos. Haha! Habang nasa banyo si Ella, nag ring yung phone nya.
*Calling TOPS*
Den: Ella may tumatawag sayo!!!
Ella: Sagutin mo na lang muna, sabihin mo naliligo ako.
Kinuha ko yung phone nya at iaanswer sana nung mawala yung tawag. Wala pang 10 seconds, tumawag ulit yung tops.
*phone convo*
??: Ella?
den: uhh, hello?
??: Ayy. wrong number ba ko? Haha!
den: ayy. hindi. naliligo pa kasi si Ella.
Hindi ko alam kung bakit ganito na lang yung tibok ng puso ko. Ang weird.
??: hello? hello?
den: ayy hello?
??: haha. teammate ka ba ni Ella?
den: Ayy hehe. oo
??: ay kilala na kita. Ikaw si uhmm... ate fille?
Ang cute nya naman! Haha! May ganito palang kaibigan si Ella?
den: ay hindi. haha. hindi mo ako nakita kahapon kasi wala ako nung pinakilala ka ni Ella sa kanila.
??: ay sayang naman! Ano name m...
Hindi ko na narinig yung sasabihin nya dahil kinuha na ni Ella yung phone nya. Ano ba naman tong si Ella! Chance ko na yun e! Haha! Bakit ba gusto kong malaman kung sino sya? Ang weird naman nito. Pati puso ko, tumatalon talon.
Ella: Sige tops! Kita tayo mamaya pag katapos ng game! haha!
Ella: Good luck din sayo. Kelangan mo pa ba yun? haha! for sure Champion na naman kayo! haha!
Ella: haha! Pahumble ka pa pre! Sige na! bye!
Ella: Kinulit ka ba nya? Haha.
Den: Hindi. haha! Sabi nya kung ako daw si Fille. hahaha!
Ella: Ayy! hindi nga pala kita napakilala sa kanya kahapon! Kung san san ka kasi nag punta kahapon, besh!
Ilang minutes lang bumaba na kami at pumunta na sa venue.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Kakatapos lang ng game namin kalaban UST. 3-0 yung score. Mejo natatakot ako dun sa next namin na kalaban. Malakas daw kasi yun. Nag V-league na din daw yung mga yun. Tapos maya maya pa, narinig ko na naman yung boses nya at bigla naman akong nakalma. Nakaka lss talaga yung boses nya!
Aly: At bakit ka nakangiti ng ganyan? Hahaha! Kayo na ni Myco?
ALL: AYIEEEEEE!
Den: Hindi! Kay Tash na nga yun! haha! Wala lang. Masaya lang ako!
BINABASA MO ANG
You arrowed your way to the eagle's heart
FanfictionWhat would you do if you found "the one" and it got away? It's easy for us to say that, "If he/she is truly yours, they will come back... For good." But what if destiny is a bitch and she always find ways to ruin your faith and hope? Can your ido...