Edited
Thunder's Pov
I'm currently busy reading the folder with the information about Greyson University, the school owned by my family. Nang ipasa sa akin ni Dad ang pagiging Alpha ay hinayaan nya na rin ako na mamahala sa university at sa iba pang negosyo ng pamily but I also built my own company, sa ngayon isa na ang mall na pagmamay-ari ko ang tinitingala sa buong asya but I choose the Alpha of Moon Shade Pack na pinsan ko ang mamahala at maging CEO ng Greyson Malls.
Thunder help me!!Walang hiya ka tulongan mo ako!
What the- That was Eura's voice. Ano na naman ang nangyari sa babaeng 'yon?
"My mate!You fucking asshole find our mate she is in fucking danger so fucking do something"
Sigaw ng wolf ko. Shit, ang sakit sa ulo. Bakit sa akin nya pinaririnig ang malulutong nyang mura? For fuck's sake I'm worried too!
"Stop cursing me will you? Fuck! Nag-aalala din ako Storm kaya kung pwede lang manahimik ka!I will find her!" I swore to find her.
"Shut up! We will find her then after that you'll claim her and you need to fucking have her you fucking dimwit!"
Tss. Ang galing mag mura. I blocked him in my mind dahil baka mabaliw ako sa kakamura nya.
"Zyke, tell the trackers to track Eura's scent. Ready the warriors, we're unting those who dared to harm your luna."
I mind linked my beta. Eura, my mate, ano na naman ang kamalasang nangyari sayo?Tangina naman talaga. Oras na malaman ko na mga rouge na naman ang may kasalanan nito. Ipapatikim ko sa kanila ang galit na isang Thunder Greyson, Alpha of the Blood Moon pack.
''Yes alpha."
"Good."
Hold on there, my luna, I'm coming.
Eura's Pov:
Ugh!Ang sakit putek lang. Ano ba ang problema ng mga to? Ano ba'ng nagawa kong kasalanan sa mga damuhong to? Bitch, ang sakit ng katawan ko sa mga pambubugbog nila. Bullcrap. Kapag nalaman 'to ni Daddy patay ako. Tangina niyooooo!!!!
"Humanda ang Thunder na 'yan, ipaparamdam ko sa kanya ang ginawa nila sa akin dahil sa ginawa nila kay Lalaine."
Aba aba aba naman, lover ba 'to ni lalaine?May pumapatol pa pala sa babaeng 'yon maliban sa bubuyog? Okay I'm so mean! Teka ano ba ang ginawa ni thunder sa kay Lalaine at ako ang pinaghihigantihan nya? Humanda ka Thunder!!!
"Ahhhhhhh! Shit! Ahhhh!!"
Hiyaw ko matapos nya akong kuryentehen. Damn!!! Torture to'ng ginagawa nya sa akin. Papatayin yata ako nito. I tried to fight him but he is too strong compared to me and my tired body. Lalake na nga siya potek madaya pa dahil nakakadena ang kamay at paa ko.
Puno na rin ako ng pasa sa katawan, letse kailangan ko na mag-pa-derma at mag-pa-Vicky Belo nito. I feel so weak, so helpless, so drained and so angry. High blood na high blood ako eh kung tutuusin kung ano man ang ginawa ni Thunder sa Lalaine na 'yon karma niya 'yon dahil sinaktan nya ako ng walang kalaban-laban dahil naka drugs yata sya. Bwisit talaga.
"Masakit ba ha Luna?! Masakit ba?!" Sigaw na tanong niya habang malaki ang ngisi.
"Fuck you! Kung ikaw kaya ang kuryentehen ko para malaman mo kung masakit ba o hindi putang ina mo! Malamang oo ang sagot ko!!Letse ka! Akin na try ko sayo bwisit!!" sagot ko naman na mas malakas sa sigaw niya. Hindi ako papatalo, pakyu ka!
BINABASA MO ANG
His Luna is a Bitch
Werewolf| Some part is unpublished because it's under major editing and revision| She is a bitch, but every bitch has their story. And it's time to begin telling hers. - It all started with cooling things up, then moving from the city to Lycania Verde, and...