Twenty-Seven

5K 133 4
                                    

Edited

Eura's Pov:

"Bakit ba ang kulit ng lahi mo ha asong-este lobong ulol ka! I need to leave okay?! Gets mo ba ha? Ang slow mo grabe!!"

Napapaypay ako sa sarili ko at inis na sinamaan ko sya ng tingin. Juicecolors naman! Tatlong oras na kaming nagtatalo dito sa opisina nya simula ng sabihin ko yun at ang mokong iiwan pa sana ako pagkatapos nyang hindi pumayag. Tss. Para daw wala na akong choice at pagbabawalan nya pa sana akong umalis, he even asks the others wolves to guard me para lang hindi ako umalis.

High ba sya ngayon o ano? Ang O.A nya lang ha! Akala mo naman lalayasan ko sya ng hindi ako babalik or nagpapaalam man lang. Baliw lang? Kung alam ko lang na aatakihin sya na ka-OA-han hindi na sana ako nagpaalam.

Pero syempre joke lang iyon. Mahal ko kaya sya masyado kaya masyadong unfair kung hindi ako magpapalam. Kung isesekreto ko sa kanya ang mga importanteng bagay sa akin. He has the rights to know. Ganyan ang love, hindi selfish! Okay humuhugot na ako. Tama na Eura ha, kakakilabot kasi ghorl.

Nice. Arguing with yourself huh. That's great.

Sumimangot ako nang marinig ang komento ng aking dakilang inner self. Dapat ko na bang pagsisihan ang pagbabalik nya? Tsk tsk.

"Then why are you leaving me huh?!" There's a hint of madness and obsession in his voice. His eyes are burning with anger and ... Fear.

Pinagtaasan pa ako ng boses! Hinagilap agad nang mata ko ang pinakamalapit na bagay na pwede kong ibato sa kanya and luckily may nakita akong vase at ibinato sa kanya pero mabilis nyang nailagan.

Perks of being a wolf. A supernatural being with supernatural senses. Psh! Edi wow! Sya na!

"Abno! Kasi nga kakausapin ko si Dad!! Ang OA mo talagang aso ka! OA!!" Bulyaw ko sa kanya. Nagtagis ang mga bagang nito at madilim ang mukha.

Pero hot pa rin sya ... Ah! Pesteng hormones to umiksena pa. Galit ka Eura, galit na galit ka. Oo nga pala.

Oo tama galit. Galit.

Galit.

Galit.

Galit.

Galit.

Galit.

"Ang hot mo kahit galit, 'no kulog?" Pesteng galit naman to. Pinuri ko pa. Nice one Eura, nice one! Landi pa more!

Saglit itong natigilan pero sumagot din naman. "I know."

Putek! Hindi man lang nagpaka-humble ang asong 'to? Ibang klase.

May maipagmamalaki nga naman.

Sige! Kampihan mo pa inner self. Ako ay ikaw, ikaw ay ako kaya dapat magkakampi tayo eh. Pero ... how could you?

Ang drama mo. Duh~

At bitch ka rin pala tulad ko. Nice.

Good thing naalala ko pa kung bakit kami nagtatalo. Jusme kahit sa pagtatalo ba naman hindi ko magawang hindi mapansin ang kagwapuhan nya?! Nakakadistract pa naman!

Enough Eura! Enough! You need to do something more aside from drooling over your ever-gorgeous mate.

I made myself serious. Like really serious walang halong echos. "I really need to go Thun." His face darkened once again and look at me with gritted teeth. He looks so damn scary, oh gorgeously scary.

"No." He answered firmly. Ang tigas ng bungo ng aso err lobong ito. Nakakabanas na!

Inirapan ko sya "I need to Thun! Dad wants to talk to me kaya sa ayaw at sa gusto mo, kailangan kong umalis!!" I snapped back. Nag-iinit ang ulo ko sa mga sinasagot nya sakin. He's unreasonable! Naiinis ako. Ito na galit na ako! Matapos niya akong i-ignore gaganyan-ganyan siya? Abaaaa!

His Luna is a BitchTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon