Okay soooo hi? Hahahaha grabe grabe. Salamat salamat sa pagbabasa, pag comment at pag vote. Pati na rin sa pag add sa inyong reading list. Itong special chapter na to is para sa inyong lahat. Salamat sa more than 90 thousand reads. LOTS OF THANK YOU!!!!!!! Unmotivated na talaga akong magsulat ng werewolf genre ngayon tbh. Yung story ni Lavinia ilang ulit ko ng na unpublished kasi nalilito ako at naguguluhan. I want my stories to be perfect but then nothing is perfect. Readers will set standard if the story is perfect kaya naman.. I'll be back soon. I'm going back in werewolf genre. Salamat sa pagmomotivate sakin through this story. Yung nagcomment ng SONA sa isang chapter here. Hahahaha Hello sayo nak! Salamat sa SONA 😘
So everyone? Here it comes..
Eura's Pov:
"Hey.."agad na sumiksik ako palapit sa kanya. Like our space is not enough kahit na magkadikit na magkadikit naman na talaga kami, sa sobrang lapit namin baka magkapalitan na kami ng face. Oh what am I thinking. That's too impossible, I am Eura Montenegro Grayson and I am nag-iisa lang harhar! And my hottie husband? Of course he's one and only. Napatitig ako sa aking asawa na sinusuklay ang hubok ko habang nakatitig rito.
I pouted,"Bakit nakatitig ka sa buhok ko? Bakla ka o inlove ka na sa buhok ko?"napangiti sya kaya mas lalo akong sumimangot. Tch.
"Nah, I love your hair. Your nose. Your lips. Your eyes. Your eyebrows. Your ears.Your everything. Especially your pus-"
"THUNDER!!!"sigaw ko bago nya pa matapos ang sasabihin nya. "Napakabastos ng bibig mo!!"saway ko rito.
"So? I'm fucking telling the truth and my Luna, yes my mouth is pervert, but this mouth made you scream like a banshee last night."nakangisi nyang sabi. Aba!
"Banshee? Ako?"bumangon ako at iniwan sya sa kama kahit pa hubo't-hubad ako. Maglaway ka dyan, harhar!
He whistled. "Sexy naman ng Misis ko."sabi nya. I smiled because he couldn't see me.
"So."sabi ko na lang at pumasok sa CR mamaya kasi sunggaban ako bigla ni Kulog mahirap na.
Habang nakababad sa bathtub ay kumatoik si Kulog. Ano naman kaya ang kailangan nito? "What?"tanong ko. I don't need to shout because of the werewolf hearing.
"Si Mom tumawag, namimiss na daw tayo ni baby."napangiti ako dahil sa naririnig kong pag-aalala at lungkot ni Thunder para sa panganay namin. "Uwi na kaya tayo my luna?"tanong nya. Mas lalo akong napangiti. Bumangon ako at binalot ang sarili ko ng roba.
"Eh diba we still have two more days? Don't worry love okay lang si Baby..."sagot ko at pinagbuksan sya ng pinto and there is my Alpha nakaupo sa sahig at nakangusong nakatingala sa akin. Hindi ko na napigilan ang hagikhik na kumawala. He's too freaking adorable when he pouts and of course he's mine. "Come here."agad naman syang tumayo at pinulupot ang braso nya sa bewang ko.
"I can't help being worried. What if he got sick because he keeps on crying? Damn, I don't want my baby being sick."nag-aalala nyang sabi
"Don't worry mahal, uuwi naman na tayo in two days at kasama naman ni Theo ang mga Lolo at Lola nya. He'll be okay for sure and you need this trip also, masyado kang nababad sa Alpha duties mo. And... gusto kitang sulitin eh."nang-aakit na turan ko. He stiffiened habang yakap ako kaya ramdam na ramdam ko. I surpass a giggle. Mahirap pa naman kapag napikon si Mang Kulog.
"Talaga? Gusto mo'kong suluhin? Does that mean we could make love anytime I want?"pigil halakhak ako. Kunware ay nagtatampo ko syang tinulak.
"So ganon ka kapag gusto mo rin ako sulohin? Jugjugan lang ng jugjugan Kulog? Aba aba aba, baka mamihasa ka naman nyan!"ngumisi ng nakakaloko ang Kulog na loko-loko. Shit ang pogi naman talaga ng asawa ko oh, mesherep pa harhar!
BINABASA MO ANG
His Luna is a Bitch
Hombres Lobo| Some part is unpublished because it's under major editing and revision| She is a bitch, but every bitch has their story. And it's time to begin telling hers. - It all started with cooling things up, then moving from the city to Lycania Verde, and...