Edited
Eura's Pov:
Tama nga ako. The second howl that I heard means trouble. And so here are the cause of that so called trouble.
The wolves who came from the group of that Robert or that leader of the rogues. I don't know what does that rogue and pack thingy is but I bet it's important in their kind. And oh! That Alpha and Luna thingy too. I am having a headache of thinking about those things.
"So it's true that your luna is still alive huh. Lucky her." sabi nung isang lalaki. Nakita ko sya dati na kasama minsan yung Robert na yun, pero yung isa parang wala o baka naman nagtatago. Nabahag ang buntot harhar. Ang pansin ko lang yung isang yun ang kanang kamay kasi sya lagi ang inuutusan at kasama pero pag wala ito namang isa. Like that I think. Okay I'm not good in explanations. Really.
"And you think you can touch her? Tss. I won't let that happen again." My thunder answered firmly. Ayyie. Kinilig naman ako.
Eura he kissed someone other than you.
Paalala ng isang bahagi ng utak ko. Oo nga pala pero mamaya ko na iisipin ang bagay 'yon dahil sa ngayon. Sa ngayon, iisipin ko muna ang safety namin at syempre kiligin ng kiligin dahil sa pinapakita niya. Kahit ngayon lang, mag-a-assume ako ng bonggang-bongga.
Ngayon lang pala ah. Let see..
Pang-uuyam ng isang bahagi ng utak ko. Psh!Kontrabida as always.
Tumawa ng mala-demonyo yung kasagutan ni Thunder ko. Ang sakit sa tenga ah! At kung itatanong nyo kung bakit naiintindihan ko sila? Human form sila at kanina ang sila nag-shift. And yes, they were naked. Natawa pa nga ako dahil si Thundu pa mismo nag-cover ng mga mata ko after nyang magbihis. Hep! Wala akong nakita ah, maliban sa ahmm ... ano ... a-abs nya.
Abs pa lang ulam na este - nakakalaglag panty na - ay ewan. Basta ang yummy ng abs niya. Yung kanya lang. I don't find other male's body as mouthwatering as Thunder's. Oh 'diba, ang harot ko na!
"Alpha alpha alpha, nakuha namin sya noon kaya sisiguraduhin namin na makukuha ulit namin sya. And we will make her suffer so that you'll suffer too." litanya nung nemunyu. Psh! Kung magpapahuli ulit ako sa kanila. Ang hirap kayang magkapasa ng marami. Ang hirap humarap kay thunder eh. Oo yun ang rason kung bakit ayoko magkapasa. Baka maturn-off si Thunder. Ah putakte iyon pa talaga iniisip ko! Nakipag-laplapan nga pala 'to kanina!
"Hoy askal!!" sigaw ko at syempre aso sya kaya narinig nya. Oo, aso. Sya lang dahil wolf sila Thunder eh. Ganito kasi 'yon, nag-isip kasi ako na kapag kontrabida asong kalye also know as askal at kapag sila Thunder milabs ko syempre naman wolf! Ang biased ko 'no tapos harot-harot ko pa broken pala. Tungunu.
"What did you just called me!?" Bulyaw niya sa akin. I scoffed.
"Ang bingi ka?" pang-aasar ko, "ang sabi ko askal. AS-KAL and it stands for asong-kalye. Yep you heard me right, you're an asong-kalye!" Bulyaw ko rin sa kanya. Leche makaganti man lang sa ginawa nila. Torturin ba naman ako. Hah! Ngayon makikita nya kung pano ako mang-asar. I smiled evilly.
Okay tama na. Galit na galit na si askal pati mga kasama nya. Ay hindi pala. Pati yung mga kakampi ko. Oopss. Magpaaliwanag pa pala ako. Na-offend ko pala, ngek!
"Kayo," sabi ko at tinuro ko yung mga kontrabidang damuhers. "mga askla! At syempre ang mga kakampi ko, wolf.W-O-L-F. Kasi they deserve too. But you don't. Kasi mas masahol pa kayo sa aso!! Dahil aso din naman kayo Askal na lang rin. Pero kung tutuusin," I cross my arms and raised and eyebrow "mabuti pa yung mga aso lang eh. Those who doesn't need to shift into wolf and human form. Because even if they did wrong we know they didn't know if it's right or wrong. They are animals after all. But you, alam nyo na na mali ginagawa nyo pa rin."
BINABASA MO ANG
His Luna is a Bitch
Hombres Lobo| Some part is unpublished because it's under major editing and revision| She is a bitch, but every bitch has their story. And it's time to begin telling hers. - It all started with cooling things up, then moving from the city to Lycania Verde, and...