~Carleen's POV~Napamulat ako biglang may maramdaman akong tila may humahalik sakin. Hindi ko alam pero bakit parang kilala ko ang halik na ito bakit parang natikman ko na ito dati. Dahil ata lasing ako pero teka kahit lasing ako alam ko ginagawa ko at alam ko din nangyayari sa paligid hindi ko lang mapigilan.
Lumalalim ang halikan naming ng lalaking ito madilim sobrang dilim kaya hindi ko maaninag ang mukha niya. Hindi ko mapigilan ang sarili ko sinusuklian ko din siya ng halik.
Ganito ba talaga ang epekto ng alak? Alam ko kung ano nagyayari pero hindi ko mapigilan nakakaramdam ang ng sobrang init sa katawan ko.
Unti unti kong naramdaman ang pagbaba ng mga halik niya papunta sa leeg patungo sa aking dibdib. Madali niyang naalis ang gown ko. Namalayan ko nalamang na nakahubad na kami pareho.
"aaahhhhh." Sabay na ungol naming dalawa ng ipasok niya ang kanya.
Mabagal sa umpisa hanggang sa pabilis ng pabilis.
"aaaaahhhh" Hindi ko mapigilan ang pagsigaw ko dahil sa sensasyon kong nararamdaman.
Siguro nga isang kabaliwan itong ginagawa ko ang makipags*x sa hindi ko kakilala pero may kung anong bagay na hindi ko mapigilan kasi parang kilala ng katawan ko kung sino ang aong ito.
Bigla siyang bumagsak saakin pagkatapos ng mabilis niyang pagkilos. Sobrang sakit ng katawan ko at antok na antok ako yun ang nararamdaman ko ngayon hinalikan niya ako sa noo at may sinabi ngunit hindi ko ito narinig ng ayos pero alam ko pinatutulog niya ako.
Bigla akong napamulat ng may yumakap saakin ng mahigpit. Oo nga pala naalala ko ang katangahan ko ngakipags*x lang naman nga pala ako sa hindi ko kakilala.
Dahan dahan kong inalis ang kanyang kamay at kinapa kapa ko ang aking mga damit. Hindi ko kasi binuksan ang ilaw baka kasi magising ung lalaking un.
Ng makapag bihis ako sumulyap ulit ako sa lalaking nakatabi ko hindi ko man siya maaninag alam kong mahimbing parin siyang natutulog.
.
.
.
.
Asa bahay na ako ngayon 4 am na din ng umaga hindi ko na alam kung ano ng nangyari sa party nakita ko nalamang 20 misscall galing kay Miguel.Dahan dahan akong pumasok sa kwarto ni Cliff ang himbing ng tulog niya alam kong sobrang nalulungkot si Cliff dahil wala na siyang daddy pero kahit ganoon para siyang matanda na na hindi pinararamdam sakin ang kalungkutan niya.
Biglang ko nanamang naalala ang nangyari kagabi. Labis akong nakokonsensya pakiramdam ko pinagtaksilan ko ang aking asawa.
~Johan's POV~
Nagising ako na wala na ang katabi kong babae hindi ko alam kung bakit ko nagawa un sa kanya naupo ako sa kama at nagsindi ng sigarilyo.
-Flashback-
"Boss sa palagay mo mahal kaya ng babaeng un si Mr. Fung para kasing napipilitan lamang siyang magsaya kasi kailangan?" Tanong ni Patrick saakin.
"What the fu*k do you mean? Stop looking at her and mind your own business." Galit na sabi ni boss.
Patuloy kong pinagmamasdan ang babaeng kasama ni Mr. Fung. Hindi ko alam pero parang kilala ko siya.
Nakaramdam ako ng galit nang makita kong hinawakan ni Mr. Fung ang bewang ng misteryosong babaeng iyon at bumulong si Mr. Fung sa kanya at naghiwalay sila.
Sinundan ko parin ng tinggin ang misteryosong babae na nagtungo sa bar counter lumapit ako sakanya ng kaunti para matingnan siya ng malapitan.
I can feel the sadness of this girl. Nakalimang baso na agad siya ng iniinom niya ng bigla siyang tumayo nagulat ako ng para siyang tutumba. Buti nalamang at nakakapit agad siya sa table.
Patuloy ko siyang sinundan nasa medjo malau ako sa kanya. Hindi ko alam kung bakit ko pa siya sinusundan eh kung tutuusin wala naman akong dapat na pakielam sa kanya.
Nakarating kami sa may dalampasigan nakatitig siya ngayon sa kawalan at umiiyak gusto ko siyang lapitan at sabihin na wag na siyang umiyak ngunit sino ba naman ako para pigilan siya.
Patuloy siyang naglakad papunta sa mga cottage derederetso hanggang sa tumigil siya sa pintuan ng tinutuluyan ko bukas ang pinto nakalimutan ko sigurong isara. Pumasok siya sa loob hindi ko muna siya sinundaan paano kung isa pala siyang masamang loob na magnanakaw. Lumipas ang 10 minuto asa labas lamang ako iniintay ko kung lalabas siya ng kwarto ngunit hindi.
Dahan dahan akong pumasok sa kwarto ang nakita ko siya sa kama ko nakahiga dahan dahan ulit akong lumapit sakanya upang tanungin kung anong gingwa niya dito. Pero natigilan ako ng matitigan ko siya wala na siyang suot na maskara ang ganda niya at pakiramdam ko gusto ko siyang halikan.
Hindi ko alam kung ano ang nagtulak sakin at bigla ko siya hinalikan.
-end of flashback-
Hindi ko alam kung bakit ko nagawa un samantalang pag sinusubukan kong halikan si Jenny agad kong tinitigil samantalang iyong babaeng iyong na ngayon ko lang nakita ay hindi ko napigilan.
***
Guys salamat po sa lahat ng nagbabasa simula book 1 hanggang ngayon. Lalong lalo na kina AiraLhourice Guillen, MariaGarcia560,KathleenZuyco at Jessica RaqueLagura Salamat sa pagvovote and comment.
Pasensya na din kung medjo matagal ang update madami lang kelangan ta