~Raul's POV~"Updates?" Walang ganang tanong ni Sir Johan saakin.
" Nakapirma na po si Mr. Fung sa contract and his expecting you could come to the laugnching this coming June."
Hindi na muling sumagot si Sir Johan. Kaya muli akong umimik.
"Our flight back to Australia will be this midnight. Do you still want to go back to Australia sir?"
"What do you mean Raul?" Takang tanong ni Sir Johan.
"Nothing sir I thought you like to stay here." At hindi na sumagot si sir.
-Flashback-
"Raul Johan is still alive and after 2 years in coma He's finally awake and ready to handle again the company." Sabi saakin ni Mr. Liandro ang ama ni Sir Johan.
"Okay sir I will help him again. I will be his secretary again." Sagot ko sa kanya.
"Thats good. He will return here tomorrow. And I want you to know that I trust you Johan has an amnesia and he needs your help to manage the business." Saad niya.
"Yes sir. How about Carlee sir does she know Johan is still alive." Tanong ko sakanya.
"No! Don't ever say that name to him. Hindi na dapat niya maalala si Carlee. Dahil kay Carlee kaya siya kamuntik ng mamatay. And he has a wife now Jenny his girlfriend before the accident. They also have a son Franco." Sagot ni Mr. Liandro saakin.
"But I think he still need to know the truth?" Saad ko.
" No you will not say anything because if you does I will kill you and your family especially your wife and child. Is that clear?" Matapang na sagot ni Mr. Liandro.
-end of flashback-
Matagal kong tinago ang katotohanan tungkol sa tunay na asawa ni Sir Johan. Nakita ko ang pagbabago ni sir Johan hindi siya ganito dati gusto ko siyang bumalik sa dati Pero hindi ko masabi ng deretso dahil buhay ng pamilya ko ang nakasalalay dito gusto kong makaalala siya kaya gumagawa ako ng paraan para makaalala siya.
Ako ang nagpropose kay Mr. Lonzon ng business meeting nila ni Mr. Fung dahil kahit matagal kaming asa Australia sinusubaybayan ko sina Carlee alam ko tungkol sa anak niya. Nagpapadala din ako ng pera para sakanila hindi kaya ng consensya ko na mahirapan ang pamilya ni Sir.
Alam kong kung nakakaalala lamang siya buhay reyna at principe ang kanyang pamilya.
Alam ko ung gabi na magkasama sila ni Sir Johan at Carlee akala ko nga magkakakilala na sila pero mali ata ako.
"Raul you know me before and after the accident. Who. am I? " Nagulat ako sa tanong ni Sir Johan saakin.
" Sir all I can say is your are not the person you are before."Sagot ko kay Sir.
Alam ko mas lalong napagulo ng isip niya ang sagot ko pero kelangan niyang malaman iyon sa sarili niya o sa ibang tao gusto ko man aminin pero hindi ko kayang itaya ang buhay ng pamilya ko.
Pagkadating namin sa bahay ni sir ay may iniabot akong resignation letter.
"What is this for?" Tanong sakin ni Sir.
"I will resign sir I am sorry but I cannot stand to leave my family anymore I hope you find your answer to your question. Just a peace of advice don't be fool of what you see and hear feel your heart. I am sorry and Thank you." Hindi ko na inintay sumagot si Sir Johan tumalikod na ako at naglakad paalis.
.
.
.
Kinabukasan nabalitaan ko paring umalis sina Sir Johan. Mukhang nabigo ang plano ko. Sayang lamang at hindi bumalik ang alaala niya.