Chapter 18

2.7K 50 3
                                    



Therese

Grabe yung mukha ni Bea nung pumasok dito, galit na galit e. Well alam naman na namin yung tungkol sa blind date niya with Thirds. Jho explained the whole thing to us ni Mads pati na rin yung nangyari before. Well nangyari naman na so wala na kaming magagawa and besides me and twinny know naman na may something talaga yung dalawa, yun nga lang nagulat kami kasi naging si Jho and Thirds.


She went upstairs na para daw matulog. I checked her up and ayun tulog na nga talaga. So I called Mads para umalis na kami. Kami ata yung mag-aayos ng set-up for their date. Hihi. Excited me!



Thirdy

Nainis ako kanina, kasi naman sinong nasa tamang pag-iisip ang papayag sa blind date? Well, siguro si Bea yon. Aish! Badtrip talaga e. We're going back na para ihatid ko siya sa dorm niya ng may tumawag sakin. I looked who it is and si Jho. Aynako, siya may sala bat makikipag blind date tong isa e.

Jho: Thirds!


Thirdy: Yes?


Jho: Maghanda ka na ah. Ikaw yung kablind date ni Bey!


Thirdy: Okay


Then I smiled. Alam ko na. Ako naman gaganti. HAHAHAHA. 👿


Jho: WAG MO SASABIHIN SAKANYA AH! Mamaya maexcite ka maspill mo pa. Psh. Kami na bahala text ko nalang kung saan mamaya.


Thirdy: HAHA. Sigesige.


Jho: Oy! Sinasabi ko sayo ah. Wag masyadong masaya! Kalmahan ang bunganga. Bye!


Thirdy: Oo na. Let's call it a date!


Well sinabi ko lang yung last part para magselos 'tong katabi ko. And I was right she is jealous. Pano pagkastop ko sa Eliazo binalibag ba naman yung pinto ng car ko. Kawawa ka naman baby ko. Pero syempre maghahanda na ako sa date namin so dumeretso ako ng rockwell.


Naghanap lang naman ako ng simpleng damit. Yung usual na sinusuot ko lang. So after ko bumili. I went home para makapagprepare. 5 na e. So my get up is white polo the one I bought a while ago, sky blue pants and jordan eclipse shoes. After ko magbihis I went straight to BEG kasi dun daw kami.


Bea


Nagising ako kasi may tumatapik sakin. I looked who it was and si Jia.


Jia: Bey! Bangon na! May date ka pa!


Aish! Dahil diyan kaya ako nabwisit kay Thirdy!


Bea: Ayoko!


Jia: Babangon ka o dito kita papaliguan?


Always been YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon