Chapter 25

2.8K 48 1
                                    

Bea

Bea: Sorry Thirds...

Shocks!! Diko alam sasabihin ko. I mean yea mutual lahat pero am I ready for it? Huhu. I don't wanna regret anything naman in the end. I just hugged him.

Thirdy

She hugged me does this mean na no? Masakit oo. Syempre I'm expecting na o'oo siya. Umasa ako e. Pero I guess it's not her fault for making me feel like there's hope.

Bea: T-Thirds...

I hugged her back

Thirdy: Y-yes Bey?

Keep your sht together Thirdy wag kang umiyak sa harap niya! Nakakabakla masyado.

Bea: I don't wanna regret anything in the end kaya I'm saying yes

She said yes? Naks naman when you feel like everything's down and here she comes. I looked at her and she smiled at me. I hugged her back.

Thirdy: you're all I ever need... 🎶

I heard her giggle

Thirdy: Baby, you're amazing... You're an angel come and save me... 🎶

Tumawa naman siya and hinampas ako sa chest

Bea: Corny mo!

Thirdy: If I know kilig kanaman

I kissed her temple.

Cole: PARE! KAYO NA BA?! WAG NAMAN KAYO MAGBULUNGAN DIYAN! SAYANG BAYAD NAMIN SA PALABAS NATO!

Letse talaga tong lalaking to kanina pa e. Well kinausap ko kasi siya to clear things out syempre teammate ko siya and ayoko naman na pangit samahan namin plus I've found out na cousin pala siya ni Bey kaya ganun.

Thirdy: PARE! ANG INGAY MO! OO KAMI NA!!!

tinaas ko naman yung kamay naming magkaholding hands. We all went out na. Mahal kaya irent tong cinema ng buong araw. We decided to eat syempre treat ko kasi kami na daw and pambawi na rin to sakanila for helping me out. We decided to go to shakeys since my baby loves pizza plus dito kami unang kumain nung first time naming magkakilala. Hays. Memories. 

After I order sinide hug naman ako netong girlfriend ko. Nagpapalambing siguro so inakbayan ko naman siya then hiniga niya ulo niya sa may shoulders ko. She leaned towards me and may binulong.

Bea: Thanks for everything, babe. I'll make bawi later

She winked at me pa. Malakas din magpakilig tong isang to e.

Jia: hep hep. Mamaya na landian BeaRdy!!!

Thirdy: BiR... What?!

Birdy?! Birdy pagkakarinig ko. HAHAHAHA. Parang ibon potek! Seryoso ba yun? Anuyon wtf!! Laftrip.

Bea: Babe, BeaRdy as in B E A R D Y. Bea + Thirdy daw yon. Pauso ng mga yan. (Points at her best friends)

HAHAHA. Loko talaga tong mga to!

Thirdy: HAHAHAHA. Okay babe.

She's calling me babe na. Finally naman. Tagal ko tong hinintay.After we eat nagdecide na lahat na magsiuwian syempre kami ng girlfriend ko aalis pa kami. Babawi daw siya e.

We are inside my car ng magsalita ulit siya.

Bea:  Uhm.. can I drive? Para naman masurprise kita plus I know you're too tired. 

I nodded and obliged natulog nalang ako while holding her hand. 

Bea

 Actually dadalhin ko siya sa bahay. Ipapakilala ko na siya kila Dad. I texted them naman na kanina na I have a special visitor kaya nakapag handa naman na sila. 

Always been YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon