Bea
I was about to stand nang bigla niya akong hawakan sa kamay.
Thirdy: Please stay...
Aish. Nakakaawa yung mukha niya plus wala pang magaalaga sakanya dito kasi mag-isa lang siya.
Bea: Okay...
Pasalamat siya may sakit siya and pang hapon pa klase ko. Inayos ko yung upo ko. So bale nakaupo ako sa chair ng study table niya.katabi lang naman ito nung bed niya. Yumuko ako dun sa table. Maganda to makakatulog din ako.
Thirdy: Uhm... Bey?
Tinignan ko siya
Bea: Yes Thirds?
Thirdy: Pwede dito ka nalang umupo sa may bed?
So sinunod ko nalang siya paupo na ako ng bigla niya akong hilahin kaya bumagsak tuloy ako sakanya. Our faces was inches apart. Nakapikit lang siya and I can feel his hot breathe. Hinug niya ko and biglang tumagilid siya so ang end up is magkatabi na kami.
Bea: Thirds... Mahahawa ako.
Thirdy: Psh. Di kanaman sakitin plus nasa labas kanaman ng blanket oh.
Tinignan ko lang siya pero nakapikit pa rin siya.
Thirdy: Babe, wag moko titigan nakakatunaw e.
Hinampas ko siya sa chest niya.
Bea: Psh! Chinecheck ko lang kung pale ka pa rin.
Thirdy: Okay I'll buy your excuse.
Then kiniss niya ko sa forehead.
Thirdy: Tulog na babe!
Di na ako nakipagtalo. Hinayaan ko nalang siya and di ko namalayan nakatulog na pala ako.
Kiefer
After naming mag breakfast ni Ly I decided na bumalik na ng dorm since 10:30 na and may class pa ako ng 11:30. Pagbukas ko ng pinto nagulat ako sa nakita ko. It was Thirdy and Bea hugging each other habang natutulog. May bimpo pa si Thirds sa noo. Aynako to si Diko nilolovenat na.
Ang cute nilang tignan. Himbing na himbing ang tulog sa piling ng isa't isa kaya I took photos of them and posted it on twitter.
"Kieferravena: Cuddling sesh cos Thirdy has lovenat. 💕 @ThirdyRavenaaa @_beadel"
Then kasama yung pic nilang magkayakap.
After non I took a quick shower and nagpalit na ng damit, ayoko namang malate pako.
Bea
Nagising ako dahil tumutunog yung phone ko so kinuha ko yun and to my surprise 12 na pala! Shz. May class ako ng 12:30! Bumangon agad ako and it seems nagising ko si Thirds. Nako Bey!
Thirdy: babe san ka punta?
Bea: Stop na yung babe Thirds. Malalate nako! I have a 12:30 class!
Nakita ko namang lumungkot mukha niya so lumapit ako sakanya.
BINABASA MO ANG
Always been YOU
FanfictionCos no matter how much pain you've caused me I will always love you