"Nếu không phải đêm đó uống say, xem cô ta thành em, tôi làm sao có thể phạm sai lầm này chứ, để cho người đàn bà kia có cơ hội mang thai con tôi!"
Uất Noãn Tâm khiếp sợ đến nỗi nói năng lộn xộn, đầu óc cô loạn xì ngầu. "Điều, điều này là không thể..."
"Không thể sao? Em mảy may không phát hiện ra dù chỉ một chút, hay vẫn đang cố ý lẫn tránh? Nếu không phải vì yêu em, tôi sẽ dọn đến đối diện nhà em sao? Sẽ điên cuồng ghen tỵ với Nam Cung Nghiêu sao? Sẽ vì một phụ nữ đã có chồng làm nhiều chuyện đến vậy sao? Uất Noãn Tâm, em dùng cái đầu suy nghĩ đi, tôi đối xữ với em như thế nào hả?"
"Chẳng qua anh chỉ tìm cái cớ biện hộ cho sai lầm của mình mà thôi."
"Cái cớ sao? Tôi cần phải vì một người phụ nữ mà tìm cái cớ sao?"
"Tôi không tin, tôi một chữ cũng không tin...."
Điều này quá khùng điên mà.....
Uất Noãn Tâm gấp gáp muốn trốn tránh sự thật, nhưng Ngũ Liên lại kéo cô trở lại, hai tay vững vàng chống lên tường giam cô lại. Đôi mắt anh đỏ ngầu, vẻ mặt dữ tợn đáng sợ, từ sâu trong cổ họng phát ra âm thanh lạnh lẽo ớn lạnh. "Em không tin sao? Được thôi, tôi chứng minh cho em thấy, tôi yêu em biết nhường nào!"
Như con báo săn cúi người xuống, hôn cô, gặm cắn đôi môi của cô.
"Không cần... ua...." Uất Noãn Tâm điên cuồng chống lại, dùng hết sức vặn vẹo lắc đầu, né tránh nụ hôn của anh. Đồng thời tay chân cũng giãy dụa, đá vào hai chân của anh.
Nhưng bị Ngũ Liên ngăn lại hết, kẹp chặt hai chân cô, cô không thể nào động đậy được, hoảng sợ và tuyệt vọng mà chống cự lại.
Trong tình thế khẩn cấp, cô cắn vào đầu lưỡi của anh một cái, trong chớp mắt bên trong khoang miệng tràn ngập mùi máu tươi, máu từ chảy ra từ giữa răng môi của hai người.
Nhưng dường như Ngũ Liên không hề có cảm giác, anh không để ý đến cảm giác đau đớn đó, vẫn như vậy quấy nhiễu chiếc lưỡi dính máu của cô.
Chỉ muốn mượn nụ hôn này mang tất cả những ngày phải chịu đựng giày vò mà bộc phát ra ngoài, hung hãn làm nhục đôi môi cô, triền miên đau khổ mà mút lấy.
Cho dù như vậy, cũng không thể thỏa mãn được. Cô giống như một loại thuốc độc, sức chịu đựng một khi đã mất, đầu óc của anh giống như có một con dã thú xông vào gầm thét, chỉ có chiếm đoạt, để cô là của anh.
Uất Noãn Tâm cố gắng chống lại, vùng một cánh tay ra, tàn nhẫn tát một cái tát vào mặt Ngũ Liên, gào thét. "Anh điên rồi!"
Ngũ Liên bị đánh đến nỗi mặt nghiêng qua một bên, trên mặt dần dần hiện rõ lằn đỏ của năm dấu tay. Ngay lúc anh quay đầu lại, giống như một con sư tử đang tức giận, nhìn chằm chằm cô. Cái tát này không những không làm cho anh tỉnh ra, mà ngược lại càng bùng phát ham muốn chiếm hữu cô của anh.
Uất Noãn Tâm cảm thấy sợ hãi, muốn chạy trốn, lại bị anh đẩy ngã xuống đất, tấm lưng dán chặt xuống nền nhà lạnh băng, anh lấy cơ thể khỏe mặnh của mình đè lên, giữ hai tay của cô cố định trên đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Hợp Đồng Hôn Nhân 100 Ngày - Thượng Quan Miễu Miễu
RomanceGhen là một trạng thái cảm xúc tâm lý của con người phản ánh những suy nghĩ mang tính tiêu cực được biểu hiện bằng cảm giác bất an, sợ hãi, và lo lắng về một sự mất mát, vuột vỡ. Người ta vẫn thường nói yêu và ghen luôn đi cùng với nhau, khi yêu là...