Nam Cung Nghiêu cũng không tức giận, còn tươi cười. "Nghe nói là cậu cứu tôi, cám ơn nha! Lần này tôi nợ cậu, sau này sẽ trả cho cậu!"
"Tôi vốn chẳng trông chờ gì anh đâu, nhưng anh đã nói như vậy, tôi sẽ nhớ kỹ. Về sau lúc tôi cần anh giúp, anh đừng thoái thác là được!"
"Tôi biết rồi, tôi giống loại người vậy sao?"
Giữa hai người không có mùi thuốc súng, lại còn giống hai người bạn thân, cuối cùng Uất Noãn Tâm cũng yên lòng, nhẹ nhàng thở ra.
Có đôi khi, tình cảm giữa hai người đàn ông cũng rất khó nói. Rõ ràng lúc trước cấu xé nhau dữ dội, giống như phải bắt người kia chết đi. Chớp mắt lại trở thành bạn tốt với nhau, thật kỳ lạ! Dù sao đây cũng xem là một chuyện tốt!
Cô đứng dậy đi rửa trái cây mời khách, cũng cho bọn họ có nhiều thời gian 'hiểu biết' nhau hơn. Hứa Linh Lung cũng đi theo, "tôi giúp cô nhé!"
Cô ấy im lặng sốt quãng đường, rất cẩn thận, Uất Noãn Tâm chủ động mở lời. "Có phải cô có chuyện gì muốn nói với tôi không?"
"Ưm! Tôi biết tôi nói như vậy sẽ rất vô lý, cũng rất ngây thơ, nhưng..... Cô và Liên, thật không có gì sao? Anh ấy vẫn rất lo lắng cho cô!"
"Cô yên tâm đi! Chúng tôi không có gì thật mà, chỉ là bạn tốt thôi! Người tôi yêu, là Nghiêu, cũng chỉ có anh ấy!"
"Tôi biết, nhưng mà Liên đối với cô........ Có lúc tôi vẫn không kiềm nén được ghen tuông."
"Ai cũng có quá khứ của mình, đây là sự thật không thể nào thay đổi. Nhưng tôi tin, chỉ cần cô đối xử tối với anh ấy, Ngũ Liên nhất định sẽ cảm nhận được tấm chân tình của cô. Giữa tôi và anh ấy đã không thể nữa rồi, anh ấy phải quên tôi đi, đó chỉ là vấn đề về thời gian thôi."
"Hai người đã kết hôn rồi, người ở bên cạnh anh ấy suốt cuộc đời, là cô! Cho nên, trước hết cô phải có lòng tin ở mình. Người con gái tốt như cô, anh ấy sẽ không có lý do nào không thích cô, đúng không nào? Nếu nói có gì, thì tôi nghĩ đó là "mưa dầm thấm lâu" thôi."
"Nghĩa là gì?"
"Đó là cô không cần nóng vội, phải đi từ từ đi vào cuộc sống của anh ấy, để cô trở thành một phần nào đó của anh ấy. Có một ngày, anh ấy sẽ chợt nhận ra, anh ấy không thể rời xa cô được. Lúc đó, cô thành công rồi."
Hứa Linh Lung suy nghĩ rất lâu, trên môi cuối cùng cũng nở một nụ cười thoải mái. "Cám ơn cô! Cô thật tốt!"
"Không phải tôi tốt đâu! Tôi chỉ hy vọng Ngũ Liên hạnh phúc. Tôi cũng tin, cô chính là người mang đến hạnh phúc cho anh ấy!"
"Ừm! Tôi nhất định sẽ cố gắng!" Khi đã gở bỏ được khúc mắc này, Hứa Linh Lung mới hiểu ra. "Tôi giúp cô rửa táo nhé!"
Bốn người nói chuyện với nhau đến tối, Ngũ Liên nhìn thấy trời đã tối rồi, bèn đứng dậy, "vậy chúng tôi không quấy rầy hai người nữa, hôm khác đến thăm anh."
"Đừng đến nữa! Hôm khác tôi cũng ra viện rồi, anh trù tôi nằm viện hoài sao?"
"Anh tên khốn này, đừng lấy tấm chân tình của người ta nói vậy chứ?"
Nam Cung Nghiêu cười, nói với Uất Noãn Tâm: "Em tiễn hai người họ đi!"
"Vâng!" Uất Noãn Tâm đưa hai người đến cửa bệnh viện, "Hai người nhớ gửi thiệp cho em đó! Em nhất định sẽ tham dự hôn lễ của hai người. Nếu lúc đó Nghiêu khỏe rồi, cũng sẽ đến chung vui."
"Tất nhiên rồi! Em nhớ cho li xì đỏ là được!" Ngũ Liên giả vờ nghiêm túc vuốt cằm. Bao lì xì của tổng tài tập đoàn 'Hoàn Cần', không ít hơn một hai trăm triệu, thì sẽ rất mất mặt nha!"
"Anh chẳng nghiêm túc chút nào." Hứa Linh Lung hờn giận thúc anh một cái.
"Anh rất nghiêm túc mà!"
"Em biết rồi! Đến lúc đó sẽ tặng anh một món quà thật lớn!"
Ngũ Liên mỉm cười nhìn Uất Noãn Tâm, nhìn thấy trên mặt cô tràn đầy hạnh phúc, anh cũng mừng cho cô. Anh biết rõ, mình phải buông tay thật rồi. Anh chỉ có thể làm cho cô bấy nhiêu thôi. Hạnh phúc sau, phải tự cô giành lấy rồi. Anh tin rằng, Nam Cung Nghiêu cũng yêu cô như vậy, nhất định sẽ chăm sóc cô thật tốt, không cần anh phải lo lắng nữa.
Hơn nữa, bây giờ bên cạnh anh, đã có một người con gái cần anh chăm sóc.
Hứa Linh Lung mới là người quan trọng trong cuộc đời anh.
Uất Noãn Tâm nhìn hai người rời đi, mười ngón tay đan vào nhau, ngọt ngào thân thiết, bóng dáng đó làm cho người khác vô củng hâm mộ. Cô có thể cảm nhận được, trong trái tim của Ngũ Liên bây giờ đã có Hứa Linh Lung. Thêm một thời gian nữa, anh sẽ yêu cô ấy, bọn họ nhất định rất hạnh phúc, vậy quá tốt rồi.
Cô và Nam Cung Nghiêu, cũng sẽ rất hạnh phúc!
Quay trở về phòng bệnh, Nam Cung Nghiêu đang đợi cô. Đèn đã được bật lên, ánh đèn nhẹ nhàng chiếu xuống, làm cho cả căn phòng trở nên ấm áp. Gương mặt của anh, cũng được tôn lên hết sức dịu dàng, làm cô ngẩn ngơ cảm thấy mình đang ở nhà, rất ấm áp.
"Bọn họ đi rồi sao?"
"Vâng!"
Uất Noãn Tâm ngồi bên người anh, nắm lấy tay anh, giọng nói nhỏ nhẹ. "Anh mệt không? Có muốn nghỉ ngơi chút không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Hợp Đồng Hôn Nhân 100 Ngày - Thượng Quan Miễu Miễu
RomantikGhen là một trạng thái cảm xúc tâm lý của con người phản ánh những suy nghĩ mang tính tiêu cực được biểu hiện bằng cảm giác bất an, sợ hãi, và lo lắng về một sự mất mát, vuột vỡ. Người ta vẫn thường nói yêu và ghen luôn đi cùng với nhau, khi yêu là...