"Thả em xuống, em không sao, thật đó........" Uất Noãn Tâm giãy dụa suốt quảng đường đi. "Anh lúc nãy nói nặng lời với ông như vậy, ông nhất định rất đau lòng, mau chóng quay trở về xin lỗi ông đi."
"Ông đối xữ em như vậy, sao không nghĩ đến anh cũng đau lòng hả? Lần này, là ông sai, anh nhất quyết không xin lỗi!" Thái độ của Ngũ Liên cương quyết.
"Tư lệnh vì lo cho anh thôi."
"Nhưng ông cũng không thể lấy danh nghĩa lo cho anh mà làm tổn thương đến người anh quan tâm nhất!" Ngũ Liên thở dài, đau lòng hơn cả tức giận, anh không muốn tiếp tục thảo luận về vấn đề này. "Đừng nói nữa, anh đưa em đến bệnh viện."
Lại đến bệnh viện sao? Mấy ngày nay ra vào quá thường xuyên, Uất Noãn Tâm vừa nghĩ đến bệnh viện là buồn nôn, mặt nhăn như khỉ. "Không cần đến bệnh viện có được không? Về nhà nghỉ ngơi vài bữa là được rồi."
"Không được! Em xem tay em đi, chẳng lẽ em muốn cắt bỏ chúng sao?" Lúc cô chăm sóc người khác thì dốc hết lòng, còn với mình, lại giống y như người ngu đần, bị thương đến như vậy cũng không thèm chăm sóc, khiến anh thật đau đầu, lại càng đau lòng.
Phản đối bị bác bỏ, muốn chống án lần nữa cũng không được, Uất Noãn Tâm đành ngoan ngoãn im miệng. Đến bệnh viện, bôi thuốc, băng bó, truyền nước biển. Chịu đủ mọi tra tấn, mới biết được thì ra được nghỉ ngơi là một chuyện thoải mái biết bao nhiêu.
Giường bệnh ở phòng cao cấp sạch sẽ mềm mại, giống y như ngủ trên đám mây vậy, mắt cũng lười mở ra. Ngũ Liên nói chuyện với cô, cũng nhắm mắt trả lời câu có câu không.
"Em xem em kìa, giống như không ngủ cả tháng vậy."
"Gần như vậy.........."
"Cảm giác như thế nào? Tay còn đau không? Có cần gọi bác sĩ không?"
"Không cần đâu, bây giờ em chỉ muốn ngủ một giấc thật ngon."
"Được rồi! Anh ở bên cạnh em." Ngủ Liên không hề lên tiếng, im lặng ngồi ở bên cạnh.
Uất Noãn Tâm ngủ một giấc thật dài, lúc tỉnh dậy, đường chân trời đã hiện lên ánh hoàng hôn. Gân cốt cả người đều dễ chịu, lười biếng duỗi thẳng lưng, ngáp một cái. "Mấy giờ rồi?"
"Năm giờ."
"Em ngủ lâu đến vậy à.........."
"Ừ! Giống y như heo, ngay cả lúc rút kim truyền cũng không biết, anh còn thử xem em còn thở không nữa đó."
"Làm gì nói quá lên vậy!"
Ngũ Liên nhìn đồng hồ đeo tay, sắp đến giờ uống thuốc rồi, nên bảo y tá đến. Cô y tá nhỏ có lẽ vừa tốt nghiệp không lâu, vừa thấy Ngũ Liên, xấu hổ đến đỏ bừng mặt. Đưa thuốc cho Uất Noãn Tâm, ánh mắt lại liếc trộm anh. Lúc đi, vẻ mặt còn luyến tiếc, cho đến khi Ngũ Liên đóng sầm cửa trước mặt cô ấy.
Uất Noãn Tâm chọc ghẹo. "Sức hấp dẫn vẫn không giảm nha!"
"Tất nhiên rồi! Anh bây giờ vẫn còn là người đàn ông kim cương độc thân số một tại Đài Loan! Liên tục mười năm liền!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Hợp Đồng Hôn Nhân 100 Ngày - Thượng Quan Miễu Miễu
Lãng mạnGhen là một trạng thái cảm xúc tâm lý của con người phản ánh những suy nghĩ mang tính tiêu cực được biểu hiện bằng cảm giác bất an, sợ hãi, và lo lắng về một sự mất mát, vuột vỡ. Người ta vẫn thường nói yêu và ghen luôn đi cùng với nhau, khi yêu là...