Q.6 - Chương 286: Cầu Hôn Lãng Mạn

7.3K 124 7
                                    

  Nhà hàng tây bên hồ, bên ngoài cửa sổ là ánh sáng mặt trăng sáng lấp lánh trên mặt hồ trong màn đêm.

Bữa tối dưới ánh nến, nhạc nhẹ, đều vì một người, nhưng cô lại có vẻ không yên lòng, một tay chống cằm, ngơ ngác nhìn mọi thứ đẹp đẽ xung quanh.

Ngũ Liên giang tay ra quơ quơ trước mặt cô. "Sao vậy em? Hôm nay cứ ngơ ngác vậy."

"Hả? Không có gì đâu.............."

"Em còn nói không có gì! Có phải khoảng thời gian trước làm em quá mệt không? Nhưng mà, ông nội đã khỏi hẳn, khó lắm mới được thế giới của hai người, anh đã dày công chuẩn bị, tốt xấu gì em cũng phải cho anh chút mặt mũi chứ, đừng có ngơ ngày vậy!"

Cô gắng gượng nở nụ cười.

Ngũ Liên cầm tay cô bàn tay đang để trên bàn của cô, đưa lên môi, hôn hẽ, tình cảm nồng nàn chân thành nói. "Cám ơn em, những lúc gian nan nhất, đã ở bên cạnh cùng anh vượt qua."

"Ngốc à! Giữa hai chúng ta, cần phải nói cám ơn sao?"

Câu nói này của cô làm cho Ngũ Liên rất cảm động, xoa đầu cô. "Mặc dù ông nội không nói gì, nhưng anh nhìn thái độ của ông, coi như ông ngầm thừa nhận rồi! Cuối cùng anh đã đợi đến hôm nay rồi, anh không thể chờ được mà muốn kết hôn với em ngay, rất muốn đi công chứng ngay hôm nay nha."

"Em cũng vậy."

Anh do dự một lúc, vẫn hỏi: "Em và Nam Cung Nghiêu, chưa làm thủ tục ly hôn, đúng không?"

"...........Vâng!" Nhớ đến chuyện hôm qua, cô lại buồn rầu.

"Theo hiểu biết của anh về anh ta, anh ta sẽ không ký vào đôn ly hôn đâu. Chuyện này em giao cho anh đi!"

"Không cần đâu! Đây là chuyện giữa em và anh ta, em không muốn anh bị cuốn vào."

"Vẫn còn phân biệt của anh hay của em sao?"

"Em không có ý đó, chỉ là có một số chuyện, em vẫn muốn tự tay mình kết thúc."

"Nhưng anh ta sẽ không chịu ký."

"Không thử làm sao biết được, mọi chuyện đều do con người mà! Ngay cả ông em còn làm lay động được, chắc hẳn không có chuyện gì làm khó em đâu!" Cô cầm tay anh an ủi. "Được rồi, anh không cần lo lắng đâu, tự em có thể giải quyết được. Nếu quả thật không thể, em sẽ nhờ anh giúp."

"Ừ! Em nói rồi đó, không được đổi ý đâu."

"Biết rồi mà!"

Ngũ Liên nắm tay cô, quan sát lần nữa, lông mày hơi nhíu lãi.

"Sao vậy anh? Tay em có gì lạ sao? Có phải tay em bị sưng lên, rất xấu hả?"

"Không phải!" Anh nghĩ trái nghĩ phải, rất nghiêm túc nói: "Anh cứ cảm thấy thiếu thứ gì đó."

Cô có chút không rõ, ngơ ngác hỏi: "Thiếu gì chứ?"

"Cái này..........." Anh làm ảo thuật, sờ vào phía sau tai cô, đầu ngón tay lại có thêm một chiếc nhẫn kim cương lóe sáng. Mặc dù không phải rất quý báu, nhưng được thiết kế độc đáo, hình cầu vòng, màu sắc chói sáng.

[Quyển 2] Hợp Đồng Hôn Nhân 100 Ngày - Thượng Quan Miễu MiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ