"Anh không.......... anh nhất định không chia tay đâu! Cho dù em không yêu anh, anh cũng cầu xin em hãy yêu anh đi, anh nhất định sẽ đối xử tốt với em............. anh sẽ chăm sóc em thật tốt........... Noãn Tâm, em cho anh thêm một cơ hội nữa được không?"
Ngũ Liên cầu xin đến khàn cả giọng nhưng chỉ đổi lại được một cái bạt tai của Uất Noãn Tâm.
Vài dấu tay đỏ chót trên mặt, chính là sự châm biếm tàn nhẫn nhất với anh.
Ngũ Liên giật mình, thật lâu cũng chưa tỉnh táo lại.
Bầu không khí giữa hai người đông cứng lại, có một làn gió lạnh lẽo thổi qua.
Ngũ Liên trước hết là ngây người rất lâu, chết lặng quay đầu lại một cách cứng nhắc, trong ánh mắt chứa đầy tuyệt vọng dần trở thành một nỗi oán hận sắc bén. "Bảy năm............. tôi yêu em suốt bảy năm............. chờ đợi em suốt bảy năm............. khoảng thời gian bảy năm này, tôi đổi lại được, chỉ là một cái bạt tai của em thôi sao?"
Hai mắt của Uất Noãn Tâm cũng đỏ ửng lên, trong lòng có ngàn lời xin lỗi. Nhưng mà, anh không nghe thấy được.
Nỗi đau khổ của cô, đã ở dậy sóng ở trong lòng từ lâu rồi, vô cùng đau đớn.
Nếu như có thể quay về hôm đám cưới, không có chuyện đó xảy ra. Bây giờ, có lẽ bọn họ đã hạnh phúc bê nhau, mà không phải khiến mọi chuyện trở nên như thế này, tra tấn lẫn nhau. Cô cũng đau khổ, nhưng cô không có sự lựa chọn nào khác.
"Em nhất định quyết định như thế phải không? Anh căm hận nghiến răng.
Uất Noãn Tâm hít thật sâu, giọng nói buộc phải bình tĩnh. "Đúng vậy, đây chính là quyết định của tôi! Anh đi đi!"
Anh lảo đảo lùi về sau vài bước, đột nhiên cất giọng cười thật to, "hay! hay lắm! Uất Noãn Tâm, em là một người phụ nữ tàn nhẫn, vô cảm, không còn chút tình nghĩa nào mà tôi từng gặp. Ngũ Liên tôi là một kẻ không có lòng tự trọng, mới bị em đùa giỡn suốt bảy năm trời. Em cho rằng, không có em tôi sống không nổi sao?"
Cô cười giễu. Đương nhiên không phải! Trên thế giới này, có ai thiếu ai mà sống không nổi chứ? Cô càng hy vọng, không có những tai nạn do cô mang tới, anh có thể sống thật vui vẻ.
Không có người nào hy vọng anh sống hạnh phúc hơn cô, cho dù hạnh phúc đó được xây dựng trên sự bất hạnh của chính mình.
Cuối cùng Ngũ Liên nhìn chằm chằm Uất Noãn Tâm bằng một ánh mắt căm hận, rồi quay người bỏ đi.
Cô vô vọng nhìn bóng dáng của anh biến mất trong thang máy, cố gắng kiềm nén xúc động muốn đuổi theo anh, móng tay cắm vào trong da thịt, hiện ra vài vệt máu. Môi cũng bị cắn rách, trong miệng toàn là mùi máu tanh. Nước mắt kiềm nén từ lâu, cuối cùng cũng chảy xuống, một giọt rơi xuống dưới chân cô, ẩm ướt mà ấm nóng.
.........
Ngày hôm sau.
Tại sân bay.
Ánh nắng vàng rực rỡ xuyên qua những cửa sổ bằng thủy tinh chiếu xuống nền của sảnh sân bay, làm cho nền đá cẩm thạch sạch sẽ sáng bóng. Loa phát thanh không ngừng thông báo hành trình của các chuyến bay, còn hành khách thì vội vã xách hành lý đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Hợp Đồng Hôn Nhân 100 Ngày - Thượng Quan Miễu Miễu
RomanceGhen là một trạng thái cảm xúc tâm lý của con người phản ánh những suy nghĩ mang tính tiêu cực được biểu hiện bằng cảm giác bất an, sợ hãi, và lo lắng về một sự mất mát, vuột vỡ. Người ta vẫn thường nói yêu và ghen luôn đi cùng với nhau, khi yêu là...