Uất Noãn Tâm quay đầu lại, Ngũ Liên ăn mặc giản dị đi đến đây... Áo sơ mi trắng phối hợp với quần jeans, rất giản dị, nhưng vẫn mang phong cách cao quý, giống như chàng hoàng tử bước ra từ trong truyện cổ tích. Anh đến rồi, làm cho tầm mắt của tất cả các nhân viên nữ trong cửa hàng đều đổ mắt về phía anh, con mắt tròn lại thành hình trái tim, ánh mắt mê mẩn bám chặt lấy anh.
Trong đầu ảo tưởng, nếu như anh ấy là bạn trai của các cô, thì thế giới này càng đẹp hơn.
Vẻ mặt của Nam Cung Vũ Nhi bỗng nhiên trở nên khó coi, cố nén tức giận nhìn Ngũ Liên đi đến bên Uất Noãn Tâm, dịu dàng hôn lên má cô. "Xin lỗi em, anh đến muộn rồi!"
"Không sao đâu, em cũng mới đến thôi." Uất Noãn Tâm cũng có chút hãnh diện, anh luôn luôn ở bên cô những lúc cô cần nhất, làm cho cô rất cảm động.
"Tôi đã nói rồi, tôi sẽ cho Noãn Tâm một hôn lễ linh đình nhất, mọi chi tiết đương nhiên phải tự mình chuẩn bị rồi, làm sao có thể để Noãn Tâm của tôi bận rộn một mình chứ. Ngược lại cô, cô đơn lẻ bóng, có chút đáng thương nha."
"Anh...."Nam Cung Vũ Nhi kìm nén tức giận. "Ngũ thiếu, tôi buồn thay anh nha. Với điều kiện của anh, muốn người phụ nữ như thế nào mà không có, tại sao phải chịu thiệt cưới một người phụ nữ đã ly hôn. Còn giúp người khác nuôi con, trong lòng anh hông thấy khó chịu sao?"
"Bụng dạ và chỉ số thông minh của những kẻ như cô, đương nhiên khó có thể hiểu được.Nhưng mà, hạnh phúc của bổn thiếu và Noãn Tâm, không cần cô phải hiểu. Cô vẫn nên tìm một nơi chốn cho mình đi, mắc công thấy người ta có cặp có đôi hạnh phúc, còn mình một người cô đơn lẻ bóng càng ngày càng thảm thương. Phụ nữ ba mươi rồi, tức giận không tốt cho làn da đâu."
Xung quanh vang lên tiếng cười thầm.
Uất Noãn Tâm cũng không nhịn cười được. Tên này miệng mồm quá độc rồi, châm chọc nhạo báng đủ kiểu, nói chuyện không bỏ qua cho người ta cũng không có chút áp lực nào,cô có kinh nghiệm rất sâu sắc về chuyện này. Nhưng mà sử dụng với Nam Cung Vũ Nhi, ngược lại cũng cảm thấy rất sảng khoái rất hả giận.
Vẻ mặt của Nam Cung Vũ Nhi lúc trắng lúc xanh, bỏ lại một câu: "Tôi sẽ chờ xem các người có thể 'hạnh phúc' đến lúc nào." Tức anh ách dậm chân bỏ đi,ngay cả áo cưới cũng không lấy.
Uất Noãn Tâm đấm Ngũ Liên một cái. "Này, anh có cần làm như vậy không? Dù gì cô ta cũng là phụ nữ, cũng phải chừa có người ta chút mặt mũi chứ."
"Em được lợi còn muốn khoe mẽ hả, trong lòng không biết khoái chí biết bao nhiêu nha!" Ngũ Liên châm chọc: "Hơn nữa, anh không cảm thấy cô ta là phụ nữ chút nào, bò cạp độc còn được. Tốt xấu gì em cũng là một luật sư, khả năng hùng biện là bát cơm của em, nên thường xuyên lấy nó ra hăng hái đối phó với anh, được chưa?"
"Em sẽ thường xuyên dịu dàng với anh bằng mọi cách được không?"
"Dịu dàng không thấy đâu, chỉ thấy một con mèo mẹ nhỏ." Cầm lấy nắm đấm mà cô nện đến, kéo cô vào trong lòng, hít lấy mùi thơm của cô, giọng nói dịu dàng đủ để làm tan chảy cả núi băng. "Nhưng mà, anh thích em con mèo mẹ nhỏ này, không cách nào thoát khỏi được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Hợp Đồng Hôn Nhân 100 Ngày - Thượng Quan Miễu Miễu
RomanceGhen là một trạng thái cảm xúc tâm lý của con người phản ánh những suy nghĩ mang tính tiêu cực được biểu hiện bằng cảm giác bất an, sợ hãi, và lo lắng về một sự mất mát, vuột vỡ. Người ta vẫn thường nói yêu và ghen luôn đi cùng với nhau, khi yêu là...