Truyện có cảnh hơi khiêm tốn.
Đề nghị mọi người cân nhắc trước khi đọc.
Mình không chịu trách nhiệm đâu nhé.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nam Cung Nghiêu cảm thấy rất nức cười, tàn ác đi mạnh vào, làm cho cô run rẩy giống như bị điện giật, dịch tiết ra từ cơ thể càng nhiều hơn, "ngoan, làm chuyện này là một sự hưởng thụ, chứ không phải chịu cực hình. Cả người cứng nhắc như vậy, sẽ không thể cảm nhận được sự thoải mái này đâu."
Uất Noãn Tâm nghiến răng, mặt một mảng đỏ một mảng trắng. "Làm với anh, còn đau khổ hơn chịu cực hình."
"Em cứ thích cứng miệng như vậy, rõ ràng rất dễ chịu, không phải sao? Bên dưới cũng đã ướt đến vậy, trên miệng vẫn gay gắt như thế! Không thật thà là một thoái quen xấu, phải sửa thôi."
"Dù sao cũng không phải lần đầu tiên, chống đối cũng chẳng có ý nghĩ gì, không bằng hưởng thụ cùng với tôi đi........." Nam Cung Nghiêu cười mỉa, tiếp tục ra vào trong cơ thể cô.
Hai cơ thể gắn kết với nhau, làm cho anh có một cảm giác thỏa mãn mà trước nay chưa có, nhịp đập của trái tim của hai người cũng dường như được gắn kết với nhau.
Cảm giác này làm Uất Noãn Tâm điên lên, mở miệng ra, nhưng nửa chữ cũng chửi không ra. Cảm giác thoải mái quá mãnh liệt, cô vốn không còn cách nào suy nghĩ nữa. Cô cảm thấy cả cơ thể mình sắp sửa tan chảy, muốn bùng nổ, nhưng chống lại cái cảm giác này, không ngừng nói với chính mình, cô đang bị cưỡng bức, không nên có cảm giác với anh.
Nhưng mỗi lần anh ra vào, đều kích thích thần kinh của cô, làm cho cô sắp không chịu nổi nữa, lúc gần sắp lên đến đỉnh kêu to ra.
Lý trí và bản năng của cơ thể chống đối nhau, cô vài lần ham muốn đến điên cuồng.
Cảm xúc của Nam Cung Nghiêu tăng vọt, chịu không nổi kích thích, nhưng lại không muốn phóng thích như vậy, cả người chìm trong sự điên cuồng đến cực đỉnh. Đang trong lúc cắn chặt răng tiến lên, thì điện thoại của Uất Noãn Tâm đột nhiên đổ chuông.
Anh liếc nhìn tên nhấp nháy trên màn hình, cánh môi lạnh lẽo mở ra, cầm lấy di động, hỏi với vẻ kỳ quái: "Điện thoại của Ngũ Liên, có muốn nhận không?"
"............"
Giống như bị một gáo nước lạnh tạt vào, Uất Noãn Tâm hoảng loạn, gấp gáp giật lấy điện thoại.
Nam Cung Nghiêu lại thoải mái né tránh, làm bộ muốn nhấn nút nhận điện thoại, ánh mắt tàn nhẫn như một con dao lạnh lẽo, "có muốn để anh ta nghe thử, tiếng rên rỉ của em ở dưới người tôi thoải mái đến thế nào không?"
"Đừng mà........... đừng mà............ trả cho tôi..........."
"Em cần xin tôi, tôi sẽ trả cho em."
Uất Noãn Tâm gấp đến nỗi bật khóc, đau lòng nơi nước mắt. "Đừng mà......... tôi............ tôi cầu xin anh........."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quyển 2] Hợp Đồng Hôn Nhân 100 Ngày - Thượng Quan Miễu Miễu
RomanceGhen là một trạng thái cảm xúc tâm lý của con người phản ánh những suy nghĩ mang tính tiêu cực được biểu hiện bằng cảm giác bất an, sợ hãi, và lo lắng về một sự mất mát, vuột vỡ. Người ta vẫn thường nói yêu và ghen luôn đi cùng với nhau, khi yêu là...