Bea's POV
"Jho."Tumingin siya sakin.
"Anong nangyare?" tanong ko
Nakatitig lang siya sakin
"Jho Please. Magsalita ka"
"S-Sinaktan niya A-ako Bea. Ang S-sakit S-Sobra" Nauutal niyang sagot
Di ko napigilan sarili ko. Niyakap ko siya ng mahigpit.
Humiwalay ako sa pagkayakap ko sakanya.
"Jho.." Kabado kong sinabi
"Ano yun Bea?"Jho's POV
"Jho" sabi ni Bea. Ewan ko kung bakit pero nung sinabi niya pangalan ko Bumilis tibok ng puso ko. Halata sa kanya na Kinakabahan siya.
"Ano yun Bea?" Tanong ko sakanyan
"Ahmm never mind. Ok ka lang ba?" sabi niya.
"Ok na ako basta nandyan ka. Oo nga pala Bei. Sorry di na kita masyado nakakasama. Mas inuna ko pa siya sayo. Di ko alam niloloko niya lang pala ako."
"O-ok lang Jho. Basta tatandaan mo nandito lang Ako. Jho mauna ka na sa Cr sunod nalang ako"
Tumayo ako at pumunta sa cr. Para makapagayos ng sarili kase may dinner kaming Team.
Bea's POV
Gusto ko na sana sabihin sakanya nararamdaman ko pero a part of me says no muna.
Hayst. Hinintay ko si Jho makapag ayos ng sarili niya dahil sa Dinner namin.*Toot*
From Ate Aly
"Baby besh una na kami sa Lobby hintayin namin kayo dun Byeee."To Ate Aly
"Ok ate see you"Pagkasend ko ay bumukas na ang pinto ng Cr. Natulala nanaman ako sa Kagandahan niya. Hayst.
"Nalusaw na ako :p" Natatawang sabi ni Jho
"Sorry. hehe. Hintayin mo ako" Sinabi ko at nagmadaling pumunta sa BanyoNung natapos ako nakita ko si Jho sa kama na nagcecellphone. Kaya nagdahan dahan akong pumunta sa likod niya at tignan ang ginagawa. What?! Kaming dalawa Wallpaper niya. OMG.
"Oh tapos ka na pala?" Tanong niya
"Ahh O-oo. Tara na" Sagot ko
Pumunta kami sa Lobby pero nasa isip ko parin yung Nakita ko kanina.
"Baby Besh ok ka lang?" Tanong ni ate Aly sakin. Nakatulala kase ako. Nandito na pala kami.
"Ahmm oo Ate." sagot ko
"Kain ka na" pagtingin ko sa tabi ko si Jho pala.
"S-sige" nauutal kong sagot"Paguwi magpahinga kayo ah. Maaga training bukas." sabi ni Ate aly
"Yes Captain!" Sagot naminPaguwi namin pinauna ko na siya sa Cr. Habang naghihintay akong matapos siya Iniisip ko parin yung Wallpaper niya. Hay. Don't overthink Bea. Diba #FriendshipGoals lang kayo. Wag ka umasa, masasaktan ka lang. Pero gusto ko na sabihin nararamdaman ko. Biglang bumukas pinto.
To be Continued
Sorry Unti lang naupdate ko. Bukas try ko 1000 Words :D
BINABASA MO ANG
Secretly Fallen (A Jhobea Love story)
FanfictionBea de leon Is secretly inlove with her bestfriend Jhoana Maraguinot