Chapter 11 : Unforgettable

5.1K 64 4
                                    

Jho's POV

Di parin talaga ako makapaniwala. She kissed me. First Kiss ko yon. Sakanya pa nang galing wahhh! I'm inlove ☺️

"Oh beh gising ka na pala?" Tanong sakin ni Bei habang nagkakape. Sa desk

"Kagigising lang Bei. Goodmorning!" Sabi ko tapos tumayo. Pinuntahan ko siya tapos umupo ako sa lap niya. Hinug ko siya nang sobrang higpit. Wala akong pake kung mabaho ako.

"Bei ligo muna ako ah." Umalis na ako sa lap niya tapos pumasok na sa CR. Today is thursday. Bukas ulit laban nami sa La salle. I hope I won't see another "Friendly Hug" kundi ewan ko nalang.

Fast Forward

Nasa BEG na kami ni Bei. Sila ate Den nalang kulang. Bakit kaya late yung mga yon.

"Nasan sila ate den?" Tanong namin ni Bei.

"Hala. Hinahanap kayo ah. Kanina pa kayo hinihintay" Sabi ni Jia. Nako lagot!

Tinignan ko phone ko. Hala 14 text messages galing kay ate den at ate ly. Tapos 15 missed calls. Hala sadya ba yun 14 at 15? Hahaha

Tinext ko agad si ate Ly.

To: Phenom
Ate Ly asan kayo? Nasa BEG na kami ni Bei.

1 minute later

*toot*

Fr: Ok jho. Punta na kami diyan

Ilang oras lumipas dumating na din sila ate Ly. Sakto lang dating nila kase kasunod nila sa Coach Tai.

Fast Forward

Gravity training today WAHH!!

"Guys bukas maaga ah. Walang malelate. 5:30 nandito na" sabi ni Phenom.

"Aye Aye Captain" sigaw namin

Fast Forward

Nagpahinga kami ni Bei sa dorm. Natulog kami tutal walang classes. Hayy ang sarap.

Di ko parin talaga makalimutan na si Bei first kiss ko.

*Flashback*

*Mwa*

Nagulat ako nang bigla akong kiniss ni Bea. Tinawanan niya ako.

"Hala bakit mo ako tinatawanan?" Tanong ko.

"Namumula ka eh. Hahaha." Sabi niya. Syempre nakatanggap siya nang batok hahaha.

"First time mo noh?" Tanong niya sakin.

"Oo. Hahaha. Kase ikaw ehh ginulat mo ako" sabi ko.

"Parehas pala tayo eh. Hahaha" Tumawa kaming dalawa. Tapos piningot niya ilong ko.

"Aray!" Sigaw ko.

"Ang cute mo :)" sabi niya tapos hinug ako nang mahigpit. I love her so much.

*End of Flashback*

Hanggang ngayon kinikilig pa din ako. Tinamaan talaga ako.

Next Day

Bea's POV

Nagising ako nang maaga para ipagluto ang aking prinsesa. 3:30 palang naman. Kaya yun Bacon and Eggs ulit. The usual. Hahaha. Pagkatapos ko magluto pumasok na ako sa kwarto namin tapos ginising ko na siya.

"Beh gising na. We need to wake up early diba?" Sabi ko tapos agad naman siyang nagising. Uyy first time.

"Good morning Bei!" Sabi niya. Ang ganda siguro nang panaginip nito hahaha.

Secretly Fallen (A Jhobea Love story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon