Bea's POV
Today is the last training for the finals game 1. Guess what. La Salle ulit makakalaban namin. But I know with ate den's amazing Digs, Jia's excellent sets and ate Ly's Phenomenal leading of the team it will be a great match. It is the last year of ate den and ate ella.
I'll do my best to make all of our supporters happy. Syempre I'm inspired because of Jho. Haha.
"Bei mauna na ako sa cr. Sunod ka nalang" Sabi ni jho
Habang naghihintay. Inupload ko muna pic namin ni jho sa IG nung papunta kami sa simbahan inaya ko siya kase alam ko birthday niya. Haha. Naging kami bago B-Day niya
Nagupload pa ako ng isang pic
Pagkaupload ko saktong bumukas yung pinto ng Cr. Agad naman akong pumasok.
Fast Forward
Sabay kaming pumasok ni Jho sa BEG. Pagpasok namin nakaHH kami. Haha breezy ako eh. Pahirapan na kase kami mamaya. Di niyo alam kung gano kabagsik si Coach Tai. Haha nakakatakot. Pero syempre dapat gagalingan ko ah. Nakatangin lang inspiration ko eh.
Fast Forward
Tapos na training namin.
"Bei. Inum ka muna oh" pagtingin ko si Jho inaabot Gatorade sakin.
"Thank you beh. Uminom ka na ba?" Sabi ko.
"Oo bei. Shower na tayo" sabi niya sakin sabay ngiti.
"Halika na." Hinawakan ko kamay niya tapos pumunta kami sa Locker room. Haha breezy nanaman.
Fast Forward
Nakauwi na kami sa Dorm. Syempre pagod ako kaya nahiga ako agad sa kama. Pano naman spike spike spike kanina tapos pagnagkamali 10 pushups
Hayst.
"Oh beh ok ka lang?" Tanong sakin ni Jho.
"Ok lang ako beh. Pagod lang siguro" sagot ko. Nagulat ako nang biglang may nagmamasahe sa likod ko. Sweet niya. Oyy wag kayo rare na mangyare to.
"Saan ba masakit beh?" Tanong niya
Tapos nung nahawakan niya yung bewang ko dun ako nasaktan"Ouch!"
"Sorry beh." Tinaas niya T shirt ko para tignan kung ano meron sa bewang ko.
"Beh may pasa ka!" Nagulat ako biglang sumigaw si Jho.
"Ok lang yan beh. Sanay naman na akong masaktan" agad naman ako nakakuha nang batok. Aray.
"Hugot ka ng hugot diyan. Magpahinga ka na. May laban pa bukas" sabi niya tapos humiga na rin. Hinug ko siya. Naramdaman ko nalang na nakatulog na ako.
Fast Forward
Nagising ako ng 3:30. Pumunta na ako sa Kitchen para magluto ng pagkain para kay Jho. Bacon and Eggs! Haha fave niya beside Potato Corner. Di kase ako pwedeng makabili masyadong maaga nakasara pa mga stores.
Pagkatapos ko magluto ginising ko na si Jho
"Jho! Babe gising ka na" sabi ko.
"Hmm" Heavy sleeper talaga to.
"Babe gising na. Dapat maaga tayo sa BEG para makapaghanda sa laban." Salamat naman nagising siya.
"Good morning Beh!" Sabi ko sakanya
"Good morning din. Kumain ka na?"
"Hindi pa. Sabay tayo. Ligo ka na hintayin kita dito." Sabi ko tapos pumasok na siya sa CR
30 minutes of Water pouring.
"Beh diyan ka na ba titira" natatawang saad ko kay jho.
"Magbibihis nalang ako. Wait for meee"
Paglabas niya ay kumain na kami.
"Sarap ng luto mo beh!" Sabi ni Jho habang kumakain
"Inspired kase sayo eh" sabi ko.
"Che. Matutunaw ako!" Sabi niya. Tumawa nalang akoNung natapos kami kumain binuhat ko na bag naming dalawa. Tapos pinagbukas ko siya ng pinto sa sasakyan.
Fast forward
Pagpasok namin sa BEG kami palang nila ate Aly nandun. Kasama niya si ate Den"Oh baby besh ang aga niyo ah" sabi ni ate Aly habang inaayos ko yung gamit namin.
"Ewan ko ba diyan ate Aly. Ginising ako nang maaga." Sabi ni Jho.
"Makikita niya lang kase si Kianna dun" sabi ni ate Aly. Sinamaan ko lang siya ng tingin. Tapos nung tumingin ako kay Jho nakataas kilay niya.
"Wag ka maniwala diyan. Childhood friend ko lang si Kians" sabi ko. Buti naman ngumiti siya
To be continued Later!
Sorry guys I'm not really good at Tagalog po. Nagpapaturo po ako. Thank you sa votes. Mamaya ko po itutuloy pati po yung Alyden
BINABASA MO ANG
Secretly Fallen (A Jhobea Love story)
FanficBea de leon Is secretly inlove with her bestfriend Jhoana Maraguinot