Chapter 32 : Date with ?

3.2K 65 3
                                    

Bea's POV

Pagkatapos ng laro namin ay napagisipan muna namin ni Jho na kumain.

Sayang nga eh talo kami. Pero okay lang yan.

"Beh, pwede ba sumama yung kaibigan ko?" Tanong ni Jho.

"Sige, sino ba?" Sagot ko.

"Si Ged, I'm sure kilala mo naman yun. Gusto ka din niyang makilala" sabi ni Jho.

"Oh sige. Wait punta lang ako sa car. Stay here" Sabi ko tapos hinanap ko ng yung kotse ko.

Pagkatapos ko mahanap ay nagdrive na ako papunta kila Jho. Buti nalang hindi kami naabutan ng Fans. Mahirap na eh, baka maagawan pa ako. Joke. ✌🏻️

Nang makita ko si Jho ay lumabas ako sa kotse tapos pinagbuksan siya.

Ngumiti naman siya sakin. That Smile bes!

Agad naman akong pumasok sa kotse ko nang makapasok na siya.

"Saan ba tayo?" Tanong ko

"Mag Shakey's tayooo!" Sabi niya ng masigla. Oh No 🙈 alam ko na kung ano yung order nito. Ano pa ba? Edi Pizza 🍕😂

"Sige sige. Text that guys na" sabi ko habang nakatingin sa daan.

"Huh? Sinong guy?" Tanong niya. Napatingin naman ako sakanya.

"Jess? Ger? Ged? Yup Ged. Text him na" sabi ko.

Natawa naman siya ng bahagya.

"Ang cute mo" sabi niya sabay pinch sa cheeks ko. Shocks I'm overwhelmed hahaha joke.

"Btw natext ko na po" sabi niya.

Fast forward

Nandito na kami sa Shakey's. Habang nagoorder si Jho, I know, dapat ako yung nagorder pero nagpumilit siya eh. So back to the story. May lalakeng pumunta sa may table namin. Siya siguro si Ged.

"Hi. You must be the famous BDL" sabi niya. In fairness medyo gwapo naman, kaso hindi ko type eh.

"Uhm yes. And you must be Ged. Right?" Sabi ko.

"Yes. So alam mo ba n-" hindi na niya natuloy ang kanyang sasabihin kase naunahan siya ni Jho.

"Ged nandiyan ka na pala" sabi ni Jho habang nakangiti.

"Yes Jho." Sabi ni Ged tapos umupo na silang dalawa. Mukha akong Third Wheel promise.

Fast Forward

Pagkatapos namin kumain.

"Bea crush kita" sabi ni Ged.

Napatingin naman ako kay Jho.

To be Continued.

Hello po! Sorry po kung short UD. I'm working on a big chapter for this Story po eh.

Btw. NEW STORY PO. Jhobea and Beaddie. Check my profile please.

Ud po ay Monday ☺️

Secretly Fallen (A Jhobea Love story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon